Tổng kết hội thao toàn trường 2018 – nhìn lại một mùa giải nhiều cảm xúc

 Tổng kết hội thao toàn trường 2018 – nhìn lại một mùa giải nhiều cảm xúc

[IUHnews] – Với mục đích tạo cho sinh viên có một môi trường thể dục – thể thao lành mạnh, qua đó tuyên dương những tập thể, cá nhân xuất sắc trên các bộ môn như kéo co, bóng đá, bóng chuyền… vào lúc 9h ngày 19/05/2018, tại hội trường E4, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên kết hợp cùng với Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đã tổ chức “Lễ tổng kết hội thao toàn trường 2018” với sự tham gia của hơn 200 sinh viên, vận động viên đến từ các Khoa/Viện.

Tham gia buổi lễ tổng kết là sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo các Phòng ban, Tiểu ban thể thao, cùng với các vận động viên xuất sắc thuộc các bộ môn.

Hội thao năm nay chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt về hình thức cũng như cách thức tổ chức đến từ các bộ môn, tuy vẫn còn một số thiếu sót nhưng nhìn chung đã thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên cũng như phát hiện được nhiều tài năng mới. Rất nhiều bằng khen đã được trao cho những cá nhân, tập thể xuất sắc, điển hình về phía cán bộ viên chức gồm các giải toàn đoàn:

  • Giải Ba: khoa Công nghệ Cơ khí
  • Giải Nhì: khoa Quản trị Kinh doanh
  • Giải Nhất năm nay gọi tên khoa Công nghệ Điện.

Về phía Hội thao Học sinh, Sinh viên, giải Nhất toàn đoàn nam năm nay thuộc về khoa Công nghệ Cơ khí, toàn đoàn nữ thuộc về khoa Tài chính – Ngân hàng. Bên cạnh đó, giải Nhì nam thuộc về khoa Công nghệ Hóa học và Kế toán Kiểm toán cho nữ.

Hi vọng qua hội thao năm nay sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm đến từ các sinh viên cũng như phát hiện và đạo tạo thêm nhiều nhân tài cho các bộ môn thể thao khác nhau trong trường.

Biên tập: Hoàng Anh
Nhiếp ảnh: Đức Phạm
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *