Buổi giao lưu, chia sẻ cùng đoàn đại biểu Hội Sinh viên Đại học Cần Thơ tại Đại học Công nghiệp TP.HCM

 Buổi giao lưu, chia sẻ cùng đoàn đại biểu Hội Sinh viên Đại học Cần Thơ tại Đại học Công nghiệp TP.HCM

[IUHnews] – Chiều ngày 18/03/2017, Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM và Hội Sinh viên trường Đại học Cần Thơ đã có buổi gặp mặt, trao đổi trong buổi Hội nghị “Chia sẻ kinh nghiệm công tác Hội và phong trào sinh viên”.

IMG_1860 (web)

Đón tiếp đoàn đại biểu Hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ, có sự hiện diện của Thầy Huỳnh Công Lực – phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Huỳnh Phú Vinh – Chủ tịch Hội sinh viên trường, Thầy Lê Bá Long – phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, Đ/c Trương Công Hậu – chuyên viên chuyên trách công tác Đoàn – Hội, cùng các đồng chí là Ủy viên Hội sinh viên và đại diện từ phía các câu lạc bộ – đội – nhóm.

IMG_1907 (web)

Đến với trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, Hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ được giới thiệu, tham quan phòng truyền thống, giao lưu chụp hình lưu niệm và tham gia buổi Hội nghị.

Tại Hội nghị, hai bên đã giới thiệu về trường và công tác Đoàn – Hội một cách ấn tượng và thu hút, thể hiện rất cao tinh thần thanh niên xung kích, tình nguyện trong các phong trào Đoàn – Hội, đồng thời cùng nhau trao đổi thẳng thắng những khó khăn trong quá trình hoạt động, những thông tin về cơ cấu, phương hướng làm việc cũng như học hỏi những điểm hay, điểm mạnh của mỗi bên.

IMG_1930 (web)

Hội nghị chú trọng các giải pháp năng cao cả về chất lượng lẫn số lượng trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka”, quan tâm đến giải pháp để sinh viên hoạt động tích cực hơn trong mọi hoạt động và hướng đến chất lượng các chương trình ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng được nhu cầu của sinh viên.

Cuối buổi gặp mặt, Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM và Hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ còn tham gia giao lưu văn hóa nghệ thuật nhằm thắt chặt nghĩa tình, đoàn kết giữa hai đơn vị.

IMG_1868 (web)

IMG_2054 (web)

IMG_2022 (web)

IMG_2091 (web)

IMG_2113 (web)

Trong không khí giao lưu trao đổi tự nhiên và cởi mở, hai đơn vị mong muốn sẽ còn nhiều hơn nữa các buổi trò chuyện để cùng nhau đưa Hội và phong trào sinh viên ngày càng vững mạnh.

Biên tập: Kim Kỳ
Nhiếp ảnh: Tuấn Anh, Thành Công

CLB truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *