Các chiến sĩ IUH hưởng ứng những công tác chuẩn bị đầu tiên cho Mùa hè xanh 2018

 Các chiến sĩ IUH hưởng ứng những công tác chuẩn bị đầu tiên cho Mùa hè xanh 2018

[IUHnews] – Để chuẩn bị tốt cho chiến dịch Mùa hè xanh 2018, sáng nay –  20/05/2018 tại hội trường A7 Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đã diễn ra buổi “Phổ biến nội quy và tập huấn kỹ năng quản trò” cho các chiến sĩ Mùa hè xanh 2018.

Buổi tập huấn với sự tham gia của đồng chí Trương Công Hậu – Ủy viên Ban thường vụ, Chuyên viên Chuyên trách công tác Đoàn – Hội, đ/c Huỳnh Phú Vinh – Chủ tịch Hội Sinh viên đã phổ biến cho các chiến sĩ nắm rõ được nội quy của chiến dịch Mùa hè xanh, cùng với đó là những chia sẻ thú vị từ những kỷ niệm, dấu ấn tuyệt vời của các chiến sĩ trong những lần trải nghiệm Mùa hè xanh trước đó.

Song song với đó, sự góp mặt của đồng chí Huỳnh Ngọc Tịnh – Đội phó Đội Tiên phong, đã giúp cho các chiến sĩ có thêm được các kỹ năng quản trò, các bài hát, các trò chơi trong sinh hoạt tập thể, giúp các bạn thêm phần tự tin giao lưu, gắn kết nhau hơn.

Với sự năng động cùng với nhiệt huyết tuổi trẻ, các chiến sĩ đến từ các Đoàn Khoa/Viện đã nêu cao những khẩu hiệu quyết tâm thể hiện tinh thần của mình.

Qua buổi tập huấn, các chiến sĩ của chúng ta đã thu về thêm nhiều kỹ năng, trao dồi kiến thức để chuẩn bị tốt cho chiến dịch Mùa hè xanh sắp tới. Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, chiến dịch Mùa hè xanh sẽ diễn ra, mong rằng chiến dịch lần này sẽ là cái nôi giúp các bạn có thể rèn luyện năng lực công tác quần chúng, nhân cách để có thể đáp ứng nhu cầu hoạt động xã hội, nhu cầu cống hiến sức trẻ và trưởng thành của sinh viên. Đồng thời cũng tạo nên sự gắn kết giữa nhà trường với sinh viên, cũng như nhà trường và nơi tổ chức chiến dịch.

Biên tập: Thanh Huệ
Nhiếp ảnh: Tuấn Bảo, Tuấn Phong
CLB Truyền thông UMC

 

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *