Chung kết cuộc thi “Sống xanh lần V 2019” – Cuộc thi học thuật bổ ích cho sinh viên IUH

 Chung kết cuộc thi “Sống xanh lần V 2019” – Cuộc thi học thuật bổ ích cho sinh viên IUH

[IUHnews] – Trải qua 2 vòng thi sơ loại và bán kết, chiều ngày 21/4/2019 tại hội trường E4, Đoàn khoa Viện Khoa học Công nghệ & Quản lý Môi trường phối hợp cùng CLB E – Green đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Sống xanh lần V 2019” với chủ đề “Mật mã đại dương” với sự tham gia của 4 đội thi xuất sắc nhất.

Đến tham dự vòng chung kết là sự tham gia của đ/c Trương Công Hậu và đ/c Huỳnh Công Lực – Phó Bí thư Đoàn trường, đ/c Lê Bá Long – Phó Chủ tịch hội sinh viên trường, cùng với đó là các thầy, cô đang giảng dạy trong Viện, đại diện các nhà tài trợ cho cuộc thi cùng hơn 200 bạn sinh viên trong trường đến tham dự.

Một thành phần không thể thiếu đó chính là Ban giám khảo. Đó là PGS.TS Lê Hùng Anh – Viên trưởng Viện KHCN & QLMT, Th.S Huỳnh Công Lực, Th.S Lê Bá Long, Th.S Võ Đình Long – Giảng viên, Th.S Châu Thị Cẩm Vân – Phó phòng Thông tin Truyền thông Chi cục Quản lý môi trường, Sở tài nguyên Môi trường TP.HCM.

Trong vòng chung kết, các đội thi sẽ phải trải qua 3 phần thi lần lượt mang tên “Đại diện”, “Thu hoạch” và “Về đích” với mỗi mang phần thi đều mang những đặc điểm rất riêng, đòi hỏi ở các đội kiến thức chuyên môn và kỹ năng xử lý vấn đề. Tuy nhiên, đó dường như không thành vấn đề đối với các đội thi. Những phần thi đều được các đội hoàn thành một cách xuất sắc, đem lại những ấn tượng nhất định cho Ban giám khảo, các thầy cô cũng như các bạn sinh viên.

Kết thúc vòng chung kết, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội “Cá heo con”, giải nhì cho “Những mầm non”, giải ba là đội “Vô cực” và đội “Nghiệp” nhận giải khuyến khích. Mong rằng sau chương trình ngày hôm nay, các đội thi nói riêng cũng như cấc bạn sinh viên nói chung sẽ tích lũy được những kiến thức cần thiết cho bản thân cũng như tăng cường học hỏi, trau dồi vốn hiểu biết, góp phần tạo một môi trường sống “Xanh” đúng nghĩa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *