Chung kết fusal VUG khu vực phía Nam – đội Hổ đỏ để vụt mất cơ hội Bắc tiến chung kết toàn quốc năm 2017

 Chung kết fusal VUG khu vực phía Nam – đội Hổ đỏ để vụt mất cơ hội Bắc tiến chung kết toàn quốc năm 2017

Chiều 07/05, các cổ động viên nhà thi đấu Hồ Xuân Hương lại một lần nữa được chứng kiến những trận đối đầu quyết liệt của các tuyển thủ đại học Sài Gòn với đại học Mở HCM và tranh chức vô dịch miền Nam giữa đại học Công nghiệp TP.HCM với đại học Bách khoa – đại học Quốc gia TP.HCM.

Vẫn là những cổ động viên cuồng nhiệt nhất, những cầu thủ chuyên nghiệp nhất, buổi chung kết VUG khu vực phía Nam đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

Ở hạng tranh giải Ba, các chân sút của Đại học Sài Gòn và Đại học Mở ngang tài ngang sức buộc kết quả trận đấu phải được phân định tỉ số bằng các lượt đá luân lưu. Kết quả thắng cuộc thuộc về đội trường Đại học Sài Gòn.

IMG_0460

Ngay sau đó, trận cầu “huyền thoại” của 2 đối thủ ba năm liên tiếp gặp nhau mới là trận cầu đáng mong đợi hơn cả. Mặc dù các cầu thủ phía ta ngay từ những phút đầu đã có phần áp đảo tinh thần đối phương. Đến phút thứ chín, tỉ số đã dược mở bởi chân sút của đại học Bách khoa. Những pha bóng nguy hiểm liên tục xảy ra từ phía khung thành Bách Khoa và những màn lập công nối tiếp dần nâng khoảng cách lên 3 – 0 về phía Bách Khoa. May mắn đã không mỉm cười với đội Hổ đỏ khi họ đành ngậm ngùi kết thúc trận đấu với tỉ số 1 – 5 cùng cú “vớt vát” ở phút cuối trận.

IMG_0482

IMG_0479

Nhưng bù lại, Crimson Tigers của chúng ta đã đạt ngôi vị quán quân giải “School spirit” với giải thưởng 20 triệu từ VUG, xứng đáng với tinh thần mà đội cổ động IUH thể hiện trong suốt giải đấu. Đây chính là động lực to lớn cho màu áo đỏ tiếp tục phát huy trong những mùa giải sau bằng tình yêu với đội tuyển và sức mạnh Hổ đỏ. Bằng sức trẻ – chơi hết mình – các cầu thủ Công nghiệp còn nhiều cơ hội khác tiến đến ngôi vị Vô địch toàn quốc như đã từng vinh quang ở năm 2015. Hãy vui vì đội nhà có cơ hội cọ xát với đối thủ mạnh, để đội bóng IUH cải thiện thêm nhiều kỹ năng chuyên môn cho “những cuộc hẹn” lần sau.

IMG_0590

IMG_0607

Biên tập: Mỹ Xuân
Nhiếp ảnh: Tấn Phát, Tuấn Bảo
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *