Chung kết Hội diễn Văn nghệ Khoa Luật – Đêm nhạc của những luật sư tương lai

 Chung kết Hội diễn Văn nghệ Khoa Luật – Đêm nhạc của những luật sư tương lai

[IUHnews] – Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, thú vị cho các bạn sinh viên, đồng thời tạo cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện các tài năng, năng khiếu nghệ thuật của mình, thúc đẩy giao lưu văn nghệ, gắn kết tình bạn trong thời gian sinh viên, hòa vào không khí ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tiến tới ngày kỷ niệm 62 năm thành lập trường ĐH Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, vào tối ngày 30/11/2018 tại hội trường E4, trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, Đoàn khoa Luật đã tổ chức chung kết hội diễn văn nghệ “Law music –  Đêm nhạc của cảm xúc” .

Chương trình đã nhận được sự đồng hành của các vị khách mời vô cùng đặc biệt. Về phía đại diện khoa Luật có thầy Đặng Công Tráng – Trưởng khoa Luật, cô Nguyễn Thị Hải Vân – Phó khoa Luật, cùng với đó là sự có mặt của Đ/c Huỳnh Phú Vinh – chủ tịch HSV trường, Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Tuyến – Phó chủ tịch HSV trường, đại diện đến từ các CLB/Đội/Nhóm cùng sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ hơn 300 sinh viên Khoa Luật đã làm cho không khí E4 “nóng” hơn bao giờ hết.

Để có một chương trình trọn vẹn và sự đảm bảo về việc công bằng cũng như công tâm trong việc chấm bài và nhận xét, trao giải cho các tiết mục, Chúng ta không thể không nhắc đến ban giám khảo, người sẽ “cầm cân nảy mực”, quan sát và chọn ra những phần thi xuất sắc nhất. Đó là cô Trần Thị Tâm Hảo, cô Phạm Thị Thùy Trang, cô Nguyễn Thị Đan Quế – GV khoa Luật.

Đêm chung kết hội diễn văn nghệ của Khoa Luật đã diễn ra vô cùng thành công. Xuyên suốt chương trình, từng tiết mục được các lớp thể hiện rất tốt, hầu hết đều được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cả về phần nội dung lẫn con người, đa dạng về thể loại. Trong đó có những tiết mục đặc biệt xuất sắc, gây được ấn tượng rất tốt đối với Ban giám khảo như tiết mục song ca “Đường một chiều” lớp DHLKT14A, nhảy hiện đại DHLKT12A. Bên cạnh đó cũng có một số tiết mục đã để lại cho khán giả những cảm xúc sâu lắng như hoạt cảnh “Ký ức bà mẹ Việt Nam anh hùng” lớp DHLQT14A hay “Lời ru đại ngàn” của lớp DHLQT13A.

Với tổng số 17 tiết mục được trình diễn trong Đêm chung kết, với sự làm việc công tâm và nghiêm túc của mình, Ban giám khảo đã tìm ra và quyết định trao giải cho các tiết mục ấn tượng và xuất sắc nhất:

Đối với các tiết mục múa, nhảy:

Giải nhất thuộc về tiết mục hoạt cảnh “Ký ức bà mẹ Việt Nam anh hùng” DHLQT14A

Giải nhì: “Lời ru đại ngàn” DHLQT13A

Giải ba: Nhảy hiện đại của lớp DHLKT12A.

Đối với các tiết mục hát:

Giải nhất tiết mục “Người thầy” DHLKT12A

Giải nhì: “ Đường một chiều” DHLKT14A

Giải ba: Tiết mục tốp ca của lớp DHLQT14A.

Không những thế, giải tập thể cổ động đã rất xứng đáng thuộc về tập thể lớp ĐHLKT13A với tinh thần cổ vũ nhiệt tình hơn cả.

Đêm nhạc khép lại, nhưng bên cạnh đó chúng ta đã có những giây phút lắng đọng với những cảm xúc của tuổi trẻ, rộn ràng với những giai điệu của thanh xuân. Một lần nữa, xin chúc mừng đêm nhạc đã diễn ra vô cùng tốt đẹp và mong rằng “Law Music” sẽ trở lại, hứa hẹn sẽ là sân chơi khiến cho sinh viên Khoa Luật nói riêng và sinh viên IUH nói chung mong đợi nhất.

CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *