Sôi động, táo bạo và tràn đầy ý nghĩa với chuỗi “Chung kết văn nghệ Sinh viên 2018”

 Sôi động, táo bạo và tràn đầy ý nghĩa với chuỗi “Chung kết văn nghệ Sinh viên 2018”

[IUHnews] – Đến hẹn lại lên, chuỗi đêm diễn “Chung kết văn nghệ Sinh viên 2018” lại được diễn ra với sự tham gia của hơn 200 tiết mục xuất sắc được chọn ra trong 600 tiết mục văn nghệ của các Đoàn Khoa/Viện với đầy đủ các loại hình như tốp ca, đơn ca, nhảy hiện đại, kịch,… đã đem đến cho các khách mời, ban giám khảo cùng các bạn sinh viên, các thí sinh dự thi có những phút giây không thể nào quên trong quãng đời sinh viên.

Đồng hành trong các đêm diễn là sự tham gia của cô Nguyễn Thị Thương – Bí thư Đoàn trường, các Trưởng khoa, Phó khoa, Viện trưởng, Viện phó, các vị khách quý, các nhà tài trợ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông các bạn sinh viên trong trường, góp phần làm cho những đêm diễn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Một thành phần không thể thiếu trong mỗi đêm diễn là sự hiện diện của quý ban giám khảo – những người “cầm cân nảy mực”, luôn luôn chú ý đến từng tiết mục để chọn ra những phần thi xuất sắc nhất, cả về nội dung lẫn phong cách thể hiện trên sân khấu.

Có thể nói, so với những kì văn nghệ trước, hội diễn năm nay có những tiến bộ rất đáng kể. Mỗi phần thi đều được các bạn sinh viên đầu tư rất kĩ càng, hoàn thiện, trau chuốt về mặt nội dung. Bên cạnh đó, những phần thi nhảy hiện đại, kịch cũng đã cải thiện hơn rất nhiều về mặt kĩ năng cũng như phong cách thể hiện trên sân khấu, đặc biệt là sự tự tin và cách mà các thí sinh giao lưu với khán giả. Hội trường đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có, tất cả hòa vào nhau, tạo nên một đêm diễn thành công trọn vẹn.

Kết quả trao giải vẫn đang được hai vị giám khảo cân nhắc,lựa chọn kĩ càng để đưa ra những quyết định công tâm nhất. nhưng dù có như thế nào chăng nữa, các bạn cũng đã chiến thắng chính mình, đã “cháy” hết mình trên sân khấu, để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Mong rằng, những kì hội diễn tiếp theo, các bạn sẽ vẫn giữ được “lửa” của mình để cống hiến những tiết mục đặc sắc, khó phai trong lòng các bạn sinh viên.

CLB Truyền Thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *