Công nghiệp & Hồng Bàng – Cuộc đọ sức cân tài ở trận cầu “đinh” VUG khu vực TP.HCM

 Công nghiệp & Hồng Bàng – Cuộc đọ sức cân tài ở trận cầu “đinh” VUG khu vực TP.HCM

[IUHnews] – Sau một tuần luyện tập hăng say, các vận động viên của ĐH Công nghiệp TP.HCM lại bước tiếp vào giải đấu VUG cùng ĐH Quốc tế Hồng Bàng diễn ra vào ngày 19/03/2017.

Với chủ đề “Tôi chất – Trường tôi nhất” hai đội ra sân với tinh thần chiến đấu vô cùng “nóng” và “quyết liệt”.

Bước vào vòng đấu, thủ môn của ĐH Hồng Bàng liên tục cản phá những pha bóng tấn công của đội IUH. Kết thúc hiệp đầu, tỉ số vẫn cân bằng 0 – 0.

IMG_2149 (web)

Đến hiệp thứ hai, trận đấu lại càng hấp dẫn hơn. Nhiều pha tranh bóng giữa hai đội thật đẹp mắt và cũng không kém phần hồi hộp. Những quả đánh đầu, vô lê lắt léo làm cho khán giả thót cả tim. Những tiếng hoan hô, la hét, cổ vũ cho đội mình ở cả hai khán đài liên tục dậy lên như sấm mùa hạ.

IMG_2215 (web)

Cuộc tranh tài diễn ra ngày một gay go, quyết liệt hơn. Đến phút thứ mười, cầu thủ  của ĐH Công Nghiệp nhận bóng từ đồng đội ở phía cánh trái tạt sang đúng tầm. Anh xoay người một góc 90 độ tung một cú sút xoáy lòng. Quả bóng đi thẳng vào khung thành trong sự bất lực của thủ thành đội bạn, ghi bàn thắng đầu tiên  cho trận đấu 1- 0.

IMG_2280 (web)

Những giây cuối cùng của hiệp đá thứ hai, nhà thi đấu như muốn “nổ tung” với màn ghi điểm của cầu thủ số 6 đội tuyển Hồng Bàng tại  00:50 giây, khiến cho cả nhà thi đấu ‘vỡ òa” trước bàn thắng.

IMG_2282 (web)

Kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc của hai đội là 1 – 1.

Các bạn hãy đến cổ vũ cùng đội tuyển ĐH Công Nghiệp và đón chờ kết quả ở các trận đấu tiếp theo nhé!

Biên tập: Thanh Tâm
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng, Duy Thịnh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *