Dance Battle – cuộc chiến nảy lửa mùa VUG thứ 5

 Dance Battle – cuộc chiến nảy lửa mùa VUG thứ 5

[IUHnews] – Sôi động, nóng bỏng, hào hứng, đầy phấn khởi là những tính từ diễn tả ngắn gọn, súc tích nhất khi nhắc đến bộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle) khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng nay 02/04, tại NTĐ Hồ Xuân Hương (TP.HCM) đã diễn ra vòng loại đầu tiên bộ môn Dance Battle với sự tham gia thi đấu của 15 đội nhảy đến từ các trường đại học, cao đẳng thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

IMG_0448 (web)

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chuyên nghiệp các đội đã làm nóng sân khấu bằng những vũ điệu đẹp mắt, ấn tượng. Sự reo hò cổ vũ của các cổ động viên lại càng làm khán phòng sôi động hơn bao giờ hết. Năm nay nhiều đội thi có sự đầu tư khá chu đáo về trang phục cũng như động tác thi đấu đặc biệt là những pha nhào lộn đầy ngoạn mục đòi hỏi sự khéo léo và những lần xây tháp hoành tráng của các vận động viên nhảy đối kháng.

IMG_0476 (web)

Bộ ba giám khảo “quyền lực”  giữ vai trò “cầm cân nảy mực” của Dance Battle năm nay là những gương mặt khá quen thuộc với VUG đó là: Việt Max, Sơn Clown và Hiếu Technic. Các đội nhảy đều ngang tài ngang sức khiến ban giám khảo phải “đau đầu” khi đưa ra sự quyết định chọn đội nào sẽ đi tiếp vào vòng trong. “Căng não” nhất phải kể đến là phần đối kháng giữa trường đại học Ngoại thương cơ sở 2 và đại học Hoa Sen khiến ban giám khảo phải yêu cầu cả hai đội thi tiếp phần thi 60s để phân thắng bại.

Khép lại vòng loại đầy kịch tính đầu tiên, nhiều cái tên được Ban Giám khảo đánh giá cao, họ đã chứng tỏ được sự nỗ lực luyện tập chăm chỉ để xứng đáng trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị nhà vô địch bộ môn Dance Battle 2017 như: ĐH Công Nghiệp, ĐH Quốc Tế, ĐH Hoa Sen.

IMG_0470 (web)

Vòng loại 2 của bộ môn Dance Battle khu vực TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào lúc 8h30 ngày 16/04 tại NTĐ Hồ Xuân Hương.

Biên tập: Trần Lê Vi
Nhiếp ảnh: Tấn Phát
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *