Đội Hổ đỏ lập cú hít với tỷ số 10 – 2 ở trận cầu đầu tiên của mùa giải VUG 2017

 Đội Hổ đỏ lập cú hít với tỷ số 10 – 2 ở trận cầu đầu tiên của mùa giải VUG 2017

[IUHnews] – Trở lại với mùa giải  VUG 2017, các “chân sút” của Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM ngày càng táo bạo và quyết liệt hơn. Trận thi đấu giữa Đại học Công nghiệp TP.HCM và Cao Đẳng Sư Phạm Trung ương TP.HCM mở đầu cho lượt thi đấu chiều ngày 12/3 Tại Trung Tâm TDTT Hồ Xuân Hương.

IMG_1514 (web)

Các cầu thủ của hai đội ra sân với đội hình mạnh và một tinh thần luôn sẵn sàng chiến đấu. Ngay từ phút đầu tiên, cả hai đội đã đem lại cho khán giả những màn trình diễn gay cấn, ngang sức ngang tài. Cầu thủ số 9 của IUH bất ngờ ghi bàn mở đầu ở phút thứ 12. Tiếp đó các chàng trai áo đỏ của Đại học Công nghiệp liên tục ghi bàn thắng với tỉ số 3 – 0. Tiếng reo hò, cổ động cuồng nhiệt của các cổ động viên luôn tiếp thêm sức mạnh chiến đấu cho các cầu thủ của IUH.

IMG_1505 (web)

IMG_1511 (web)

Những phút cuối cùng của hiệp đá thứ nhất, nhà thi đấu như muốn “nổ tung” với màn ghi điểm của cầu thủ số 2 đội tuyển Đại học Công nghiệp TP.HCM tại 00:15 giây, khiến cho không khí của hai đội hết sức căng thẳng và đầy hấp dẫn.

IMG_1507 (web)

Tiếp tục với hiệp thi đấu hai, Đại học Công nghiệp lại liên tục nâng tỉ số lên 8 – 0. Những pha bóng nguy hiểm liên tục uy hiếp khung thành của cả hai đội. Bất ngờ tại giây thứ 4, cầu thủ của Đội Cao đẳng Sư Phạm Trung ương nhanh chóng lấy lại phong độ, thay đổi tỉ số 8 – 2. Một lần nữa với tài năng của các cầu thủ và sự cổ vũ nhiệt tình của vận động viên, các tuyển thủ IUH ngày càng khẳng định sức mạnh của mình trước các đối thủ với tỉ số thắng cuộc 10 – 2.

IMG_1553 (web)

Hi vọng các cầu thủ IUH sẽ có những trận đấu đẹp mắt và thành công, tiếp tục làm đẹp thêm truyền thống bóng đá đáng tự hào của các thế hệ sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Thanh Tâm
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *