Đương kim vô địch VUG miền Nam – Lịch sử có được lặp lại cho đội tuyển IUH?

 Đương kim vô địch VUG miền Nam – Lịch sử có được lặp lại cho đội tuyển IUH?

[IUHnews] – Trận bán kết nghẹt thở giữa ĐH CÔNG NGHIỆP (IUH) và ĐH SÀI GÒN (SGU) đã diễn ra tại NTĐ Hồ Xuân Hương chiều nay. Rất đông cổ động viên của 2 đội đã đến từ rất sớm để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Lượt đấu diễn ra ngang sức ngang tài giữa 2 đội đến phút thứ 8, sự kết hợp ăn ý từ “chân sút” số 10 Nguyễn Văn Tài và số 12 Lê Hoàng Nhật Tiến đã giúp đội tuyển IUH ghi bàn thắng đầu tiên.

Trên khu vực sân bóng, khí thế hừng hực của cả hai đội không ngơi nghỉ phút nào trong suốt thời gian hiệp đấu diễn ra. Tuy thế, cầu thủ mang áo số 13 của SGU lại sơ suất khi để quả bóng phản lưới nhà, vô tình ghi thêm cho đội IUH bàn thắng thứ 2. Màn tranh bóng gây cấn, gây thót tim khán giả liên hồi từ những nhích thời gian đầu tiên. Ngay sau đó, cùng với kỹ thuật chuyền bóng khéo léo của cầu thủ Nhật Tiến, “chân sút vàng” Phan Văn Vũ nhanh chóng hiểu ý đồng đội và chớp lấy cơ hội nâng cao tỉ số trong tít tắt. Kết quả, đội tuyển SGU không ghi được bàn thắng nào trong khi IUH nhanh chóng chiếm ưu thế với 3 pha chạm lưới ở lượt đấu thứ nhất.

DSC_0244 (web)

DSC_0249 (web)

Sau khi hội ý chiến thuật trong giờ giải lao trận đấu, các cầu thủ SGU như đã lấy lại tinh thần. Ngay ở những phút đầu lượt đấu thứ 2, SGU ra sức áp đảo IUH. Điển hình là lối chơi Powerplay của cầu thủ số 10 đội “áo trắng” đã nhanh chóng gỡ tỉ số, đánh dấu pha ghi bàn đầu tiên trong trận bán kết với Đại học Công nghiệp TP.HCM.

DSC_0243 (web)

Trận đấu trở nên kịch tính và quyết liệt hơn khi Văn Vũ thực hiện cú đá phạt trực tiếp trước đội SGU, mang về cho IUH một bàn thắng nữa nâng tỉ số lên 4 – 1. Có vẻ như các cầu thủ IUH  đang nhanh chóng dốc hết sức cho những phút cuối cùng của hiệp 2. Lại một lần nữa “chân sút vàng” của IUH lại tiếp tục nâng tỉ số 5 – 1 bằng cú đá biên chạm tay thủ môn SGU đi vào lưới.

Các cầu thủ ra sức giành giật quyết liệt, khán đài vang tiếng reo hồ cổ vũ dồn dập. Ở những giây cuối cùng, chân sút số 10 của SGU kịp thời đưa bóng vào lưới trước khi trọng tài tuýt còi kết thúc trận đấu.

DSC_0287 (web)

Nỗi thất vọng vương lên trên gương mặt của các cầu thủ cũng như cổ động viên đại học Sài Gòn. Có lẽ họ sẽ cố gắng hơn trong trận chung kết tranh giải Ba với đại học Mở. Còn IUH, liệu ngôi vị Đương kim vô địch VUG miền Nam có được lập lại một lần nữa?

BTV: Yến Nguyễn
Nhiếp Ảnh: Tuấn Anh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *