HÀNH TRÌNH ĐAM MÊ – Đồng hành cùng sinh viên

 HÀNH TRÌNH ĐAM MÊ – Đồng hành cùng sinh viên

[IUHnews] – “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” là tinh thần mà Bridgestone Việt Nam luôn muốn lan tỏa ý nghĩa của nó đến với cộng đồng. Hơn hết một sứ mệnh “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo” luôn được Bridgestone đặt lên hàng đầu.

Công ty TNHH KD Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã phát động cuộc thi: “Hành trình đam mê” hướng đến Chương trình “BRIDGESTONE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN VIỆT NAM” diễn ra vào ngày 21/10/2017 tại trường ĐH Công Nghiệp TPHCM.

Với sự góp mặt của ThS.Dương An Giang, ca sĩ Bùi Anh Tuấn và hơn 700 bạn sinh viên đến từ các Khoa/Viện đã tạo nên một chương trình rất sôi động và tràn đầy sự hào hứng hơn bao giờ hết.

DSC_2220 (web)

DSC_2298 (web)

Tại chương trình, sinh viên được giao lưu, học hỏi và lắng nghe những lời chia sẻ về vấn đề như tìm kiếm việc làm, xây dựng một thái độ làm việc tích cực, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân một cách có chọn lọc từ chuyên gia khách mời Th.S Dương An Giang. Buổi giao lưu thật sự ý nghĩa và hơn hết đã tiếp thêm ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết cho các bạn sinh viên trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

DSC_2245 (web)

IMG_2645 (web)

DSC_2247 (web)

“Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” là tinh thần mà Bridgestone Việt Nam luôn muốn lan tỏa ý nghĩa của nó đến với cộng đồng. Hơn hết một sứ mệnh “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo” luôn được Bridgestone đặt lên hàng đầu.

Sau những vòng sơ loại đầy gay cấn, ba thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hơn hàng trăm thí sinh để có mặt tại vòng chung kết.Với phần trả lời ứng tuyển xuất sắc, Cao Quang Hà Vinh – khoa Thương mại Du lịch đã chinh phục hoàn toàn ba vị giám khảo cùng khán giả với điểm số cao nhất, chính thức trở thành ngôi vị quán quân của cuộc thi.

IMG_2710 (web)

IMG_2703 (web)

Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam, Bridgestone đã trao 30 suất học bổng cho các bạn sinh viên. Qua chương trình Bridgestone đã lan tỏa một thông điệp rất ý nghĩa “Về nhà an toàn” là tiêu chí đặt ra mà “Miếng dán phản quang” muốn hướng tới nhằm mục đích giúp bảo vệ an toàn cho các tài xế lái xe về đêm, hơn hết là những người người đàn ông trụ cột muốn kiếm thêm chút đỉnh trang trải cuộc sống đầy khó khăn phía trước. Bên cạnh đó, đây là bài học quý giá cho mọi người trong cộng đồng khi tham gia giao thông vì một Việt Nam an toàn, vững mạnh hơn.

DSC_2287 (web)

IMG_2692 (web)

Cảm ơn Chương trình  “BRIDGESTONE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN VIỆT NAM” đã tạo một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, khẳng định bản thân với vai trò là người chủ tương lai của đất nước và là nền tảng vững chắc để các bạn trẻ vươn cao, vươn xa thể hiện bản lĩnh của mình.

BTV: Thanh Tâm
Ảnh: Thanh Tùng – Tuấn Anh
CLB Truyền Thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *