Hổ đỏ “bất ngờ” với kết quả chung cuộc trước đối thủ Ngoại thương

 Hổ đỏ “bất ngờ” với kết quả chung cuộc trước đối thủ Ngoại thương

[IUHnews] – Chiều 26/03/2017, tiếp tục với bộ môn Futsal của “Giải thể thao sinh viên Việt Nam”, toàn bộ khán giả có mặt tại nhà thi đấu đã vô cùng phấn khích trước trận cầu ngang tài ngang sức giữa đại học Công nghiệp TP.HCM và đại học Ngoại thương cơ sở 2.

Bằng ngọn lửa và quyết tâm – các cầu thủ “Tiger” đỏ đã mở đầu tỉ số chỉ với 6 phút đầu tiên. Có thể nói dù đối thủ cực kì mạnh nhưng những “chân sút” cừ khôi của IUH đã duy trì tỉ số đến hết hiệp 1.

IMG_2988 (web)

Trong khi đội bạn chủ yếu đá với thế phòng vệ thì đội phía đội Công nghiệp lại thể hiện sức mạnh tăng dần bằng việc phòng ngự chắc chắn và tiến công mạnh mẽ, dàn trải hầu hết sân. Nơi khu vực khán đài, các cổ động viên xuất sắc của IUH đã “đốt cháy” cả nhà thi đấu, tiếp thêm lửa cho những anh chàng áo đỏ.

IMG_2946 (web)

Đến với hiệp hai, đội Công Nghiệp một lần nữa khẳng định bản lĩnh khi chỉ cần chưa đầy 5 phút đầu đã mở thêm tỉ số mới với chân sút số 9. Có thể thấy rõ sự điêu luyện không chỉ qua những pha dẫn bóng và cú dứt điểm tuyệt vời của các tuyển thủ IUH mà đến cả thủ môn cũng thật đáng hoan nghênh. Chàng “chiến binh” Nguyễn Công Quang góp vai trò quan trọng trong việc tạo nên chiến thắng hoàn hảo cho đại học Công nghiệp với nhiệm vụ bảo vệ khung thành chắc chắn cho đội nhà.

IMG_2937 (web)

IMG_2969 (web)

IMG_3000 (web)

Những giây cuối cùng của hiệp 2, dù đã cố gắng hết sức nhưng đại học Ngoại thương cũng phải ngâm ngùi trước chiến thắng thuyết phục 2-0 của đội Hổ đỏ. Cả khán đài như vỡ òa vui mừng trong sắc đỏ rực rỡ. Khán giả đã thực sự mãn nhãn sau màn tranh tài một 9 một 10.

Biên tập: Mỹ Xuân
Nhiếp ảnh: Duy Thịnh, Tấn Phát
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *