Hổ đỏ “dũng mãnh” tiến vào trận Tứ kết với tỉ số ấn tượng trước Sư phạm Kỹ thuật

 Hổ đỏ “dũng mãnh” tiến vào trận Tứ kết với tỉ số ấn tượng trước Sư phạm Kỹ thuật

Vòng loại trực tiếp môn Futsal đã diễn ra lúc 14h00, thứ 7 ngày 1/4 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương giữa Đại học Công Nghiệp TP.HCM (IUH) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE). Bước vào vòng loại trực tiếp với 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 2 bảng A, đội bóng Công nghiệp đối đầu với một trận đấu đầy nguy hiểm.

Điều bất ngờ đáng chú ý ở đây đó là sự hiện diện của rất đông các bạn cổ động viên IUH đã đến cùng hòa chung nhịp đập và lan tỏa tình yêu bóng đá cho đội nhà khiến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ tinh nhuệ thêm hăng say với sứ mệnh của mình. Các cổ động viên Hổ đỏ luôn phải “đắm” mình trong cảm xúc vỡ òa và nghẹt thở theo từng pha bóng, đặc biệt là khi bàn thắng đầu tiên của IUH chọc vào lưới đội đối thủ. Kết thúc hiệp 1, đội Công Nghiệp dẫn trước tỉ số 2 – 0.

IMG_0420 (web)IMG_0415 (web)

DSC_0246 (web)DSC_0242 (web)

Quá hiểu nhau sau khi chạm trán nhau ở hiệp đầu trận đấu, cả hai đội nhập cuộc hiệp 2 rất thận trọng. Tại phút 3:17 cầu thủ số 9 của Đại học Công nghiệp một lần nữa ghi thêm bàn thắng cho đội nhà. Ở những giây cuối cùng, các cầu thủ IUH như làm chủ trái bóng, liên tiếp ghi những bàn thắng đẹp mắt vào khung thành của đối phương. Trước khi đồng hồ đếm ngược nhích dần đến 1 phút cuối, đội nhà IUH đã ghi được 5 bàn thắng và khẳng định chắc chắn ai là người thắng cuộc.

Nhưng bất ngờ hơn khi ở 3 giây cuối cùng, đội HCMUTE đã kịp thời ghi cho đội mình một bàn thắng trước khi trận đấu kết thúc. Chiến thắng cuối cùng thuộc về đội tuyển IUH với kết quả tỉ số 5 – 1. Tấm vé bước vào vòng Tứ kết đã chính thức thuộc về đội Hổ đỏ, hứa hẹn mang đến một trận cầu tuyệt đỉnh với Đại học Nông Lâm TP.HCM vào lúc 14h30 ngày 02/04/2017.

Biên tập: Thanh Tâm
Nhiếp ảnh: Tuấn Anh, Tấn Phát
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *