“IBF BY NIGHT”-Hội diễn văn nghệ mang nhiều khung bậc cảm xúc

 “IBF BY NIGHT”-Hội diễn văn nghệ mang nhiều khung bậc cảm xúc

[IUHnews] – Ngày 26/10/2018, hội diễn văn nghệ “IBF by Night” đã diễn ra tại Hội trường E4, trường Đại học Công nghiệp tp Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện văn nghệ thường niên do Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm tổ chức, với sự góp mặt của hàng chục tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng đông đảo khán giả đến cổ vũ, đã mang đến một đêm chung kết với không khí vô cùng náo nhiệt và đầy sôi động.

Đến với đêm chung kết năm nay có sự góp mặt của thầy Nguyễn Bá Thanh, Viện trưởng, cô Nguyễn Thu Thủy, Bí thư Đoàn Khoa Công nghệ Hóa học cùng đại diện đến từ các Đoàn khoa, các CLB/Đội/Nhóm, cùng với đó là thành phần ban giám khảo, những người “cầm cân nảy mực” không thể thiếu của chương trình: cô Nguyễn Hồng Vân, quản lý Viện Sinh học và Thực phẩm, cô Huỳnh Nguyễn Tường An, thầy Nguyễn Ngọc Ẩn, giảng viên bộ môn Công nghệ Sinh học, cô Nguyễn Thị Kim Anh, giảng viên bộ môn Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng và  anh Nguyễn Văn Quang, cựu sinh viên trường.

Đêm văn nghệ đã diễn ra rất thành công với các tiết mục vô cùng đặc sắc, được đầu tư công phu, kỹ lưỡng ở nhiều thể loại khác nhau như: Múa, hát, song ca, tốp ca, kịch, nhảy,… trong đó nổi bật nhất có thể kể đến các tiết mục như “Võ tự vệ” đến từ lớp DHSH13A với màn biểu diễn Vovinam của bạn Ánh Huyền, hay tiết mục kịch “Mẹ ơi” của lớp DHTP14ATT gây xúc động cho khán giả, và đặc biệt là tiết mục giao lưu “Bốn chữ lắm” từ thầy Ngọc Ẩn và cô Diệu Hạnh đã tạo nên một không khí cực kì náo nhiệt và phấn khích bởi sự ủng hộ, cổ vũ của tất cả khán giả có mặt trong hội trường.

Trải qua 25 phần thi đặc sắc và đầy gay cấn, ban giám khảo đã cân nhắc và cẩn thận chọn ra được những tiết mục xuất sắc nhất, trong đó, hai lớp DHTP14ATT và DHSH13A đã giành được giải nhất ở hai hạng mục lần lượt là kịch và hát, giải “tiết mục ấn tượng nhất” thuộc về phần thi múa “Chiều lên bản thượng” của lớp DHTP11C, và đặc biệt là giải “khán giả cổ vũ nhiệt tình nhất” – đã về tay những cổ động viên đầy nhiệt huyết của lớp DHSH13A.

Hội diễn văn nghệ vừa là cơ hội giao lưu giữa các đơn vị với nhau, vừa là dịp để các sinh viên có cơ hội thể hiện mình. Đây là hoạt động phong trào cần được tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa trong tương lai để tạo cho sinh viên có một sân chơi lành mạnh, từ đó có thể phát triển hơn nữa bản thân. Kết thúc đêm diễn, xin chúc tất cả các bạn sức khỏe để có thể thể hiện hơn nữa trong hội diễn văn nghệ cấp trường sắp tới và đạt được thành tích tốt trong công việc học tập của mình.

Biên tập: Phúc Khang
Nhiếp ảnh: Hưng Tân, Tiến Vũ, Khanh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *