KHỞI NGHIỆP KIẾN QUỐC – KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG CHO SINH VIÊN

 KHỞI NGHIỆP KIẾN QUỐC – KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG CHO SINH VIÊN

[IUHews] – Nhằm truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên với tinh thần nhiệt huyết trong công cuộc xây dựng đất nước, đóng góp một phần công sức trong việc nâng cao chất lượng nhân lực của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM kết hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã tổ chức “Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến quốc cho thanh niên Việt” tại hội trường E4 vào lúc 14h ngày 5 tháng 1 năm 2018 đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia.

Tham gia chương trình hôm nay là sự hiện diện của nhà báo Đông Quân, hoa khôi Diệu Ngọc, CEO Trình Lê Văn và các đồng chí là lãnh đạo Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường. 

Tại buổi nói chuyện, các vị khách mời đã chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình với một sự đam mê mạnh mẽ, sự quyết tâm, sự sáng tạo tạo nên những giá trị tuyệt vời. Nhưng đằng sau những thành công ấy, đâu ai biết được những thất bại mà họ đã phải trải qua. Đặc biệt, nhà báo Đông Quân đã chia sẻ kinh nghiệm khởi nghệp rất nhiều. Ông cho rằng giới trẻ hãy “cứ thất bại đi, thất bại rồi bạn sẽ thành công”. Nếu như không có lòng đam mê nhiệt huyết trong việc theo đuổi giấc mơ của mình thì có lẽ sẽ không có những kinh nghiệm quý báu cho giới trẻ.

Và phần mong đợi nhất là phần giao lưu với sinh viên đã có rất nhiều câu hỏi được đưa ra. Phần lớn những vấn đề mà các bạn sinh viên đang gặp phải như tư duy ôm đồm mọi thứ, sợ cạnh tranh hay không dám đối mặt với sự thất bại đã được giải đáp một cách tận tình, cùng với đó là một số phương pháp hữu ích để giải quyết các vấn đề đó.

Buổi giao lưu kết thúc trong những tiếng vỗ tay tán thưởng từ các bạn sinh viên. Mong rằng qua buổi chiều hôm nay, các bạn sẽ có những bài học kinh nghiệm quý giá trong đánh giá và giải quyết công việc, cùng với đó sẽ có những ý tưởng khởi nghiệp táo bạo, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước.

Biên tâp: Hoàng Anh
Nhiếp ảnh: Anh Sang
CLB Truyền thông UMC 

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *