Lưu ý nhỏ khi chụp ảnh kỷ yếu tại Nhà thờ Đức Bà – Bưu điện Thành Phố

 Lưu ý nhỏ khi chụp ảnh kỷ yếu tại Nhà thờ Đức Bà – Bưu điện Thành Phố
Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đầu tiên mà các bạn sinh viên nghĩ tới có thể nói 95% là Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố. Đây là khu vực thích hợp cho các bạn chụp nắng sớm, với trang phục thường là áo củ nhân, áo dài, công sở.
chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Những lý do Nhà thờ và Bưu điện được chọn là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu :

  1.  Là khu vực trung tâm thành phố, 2 địa điểm này mở cửa tự do và hoàn toàn miễn phí. Điều này đồng nghĩa với việc lượng khách du lịch đổ về đây rất đông. Thường theo quan sát thì lượng khác du lịch xuất hiện rất nhiều sau 8h, vì vậy nếu lớp các bạn chọn đây là điểm chụp hình thì nên chọn đó là điểm đầu tiên và chỉ chụp trước 8h30p sáng hoặc sau 16h chiều nhé.
  2. Là khu vực cây xanh hạn chế, chỉ có cây to 2 bên, nên sẽ rất nắng vào buổi trưa, vì vậy không nên chọn khu vực này để nghỉ ngơi giữa giờ.
  3.  Khu vực để xe : Các bạn có thể gửi xe tại bãi gửi xe của Bưu điện hoặc bên cạnh đường sách hoặc Diamond ngay bên kia đường. Nếu ngày chủ nhật, các bãi gửi xe này rất đông nên các bạn có thể lựa chọn những điểm giữ xe xa hơn như nhà văn hóa Thanh Niên, các quán cafe gần khu vực này.
  4. Khu vực thay đồ : Hiện tại địa điểm chụp ảnh kỷ yếu này các bạn sinh viên có thể thay đồ tại nhà vệ sinh bên cạnh Bưu điện hoặc ghé vào Diamond thay đồ sang chảnh nhé.

 Các kiểu chụp hình kỷ yếu nên chọn tại đây :

  • Ở khu vực này là khu vực góc nhìn rộng, nên chụp các bức tập thể, ném mũ, ném bằng, các bức ảnh áo dài vì kiến trúc cổ kiểu Pháp lên hình cũng rất đẹp.
  • Chụp nhóm cá nhân các kiểu tạo dáng độc lạ chỉ có ở sinh viên, các bạn lúc xếp đội hình lưu ý nên tránh những không gian mà có quá nhiều khách du lịch, hình sẽ không được đẹp vì bố cục hình bị rối nhé.
  • Đặc biệt là khi ném bằng, các bạn sinh viên nên lưu ý chúng mình có một câu nói kinh điển : “Ném trong im lặng”. Vì đây là khu vực làm việc của Bưu điện nên nếu hò hét quá to sẽ bị bảo vệ ra nhắc nhở nhé, hơn nữa là bộ mặt của thành phố nên hành động ồn ào nơi công cộng sẽ làm xấu hình ảnh sinh viên nhé các bạn.
  • Đối với các bạn muốn chụp hình cá nhân: có thể chọn lựa không gian 2 bên bưu điện, hoặc 2 bên nhà thờ, góc nhìn sẽ rất đẹp và có chút ART nhé.
Chúc các bạn có những bức hình đẹp lung linh!
Theo kyyeusaigon.com

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *