“Ngày Đoàn viên 2019” – Sân chơi bổ ích chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

 “Ngày Đoàn viên 2019” – Sân chơi bổ ích chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

[IUHnews] – Sáng nay, ngày 24/3/2019, Ngày đoàn viên 2019 đã chính thức được khai mạc tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, với nhiều hoạt động trò chơi, văn nghệ thú vị và bổ ích xuyên suốt, ngày hội đã mang đến cho các bạn sinh viên một ngày chủ nhật đầy năng động và nhiệt huyết.

Mở đầu Ngày Đoàn viên với chương trình “Đoàn viên khỏe”, các đội tham gia phải trải qua 4 phần thi đầy thử thách, yêu cầu sự tập trung cao độ và sự kết hợp ăn ý giữa các đồng đội như “Đua thú”, “Hai người ba chân”, “Nhảy bao bố” và “Nhảy dây”. Dù là các trò chơi đơn giản và quen thuộc, song sự mới lạ về luật chơi, cách bố trí chướng ngại vật, và hơn hết nữa là sự cổ vũ đầy náo nhiệt, sôi động và phấn khích của các cổ động viên đã làm cho không khí của ngày hội như “cháy” lên hơn bao giờ hết.

 

Kết thúc buổi sáng “Đoàn viên khỏe” đầy năng động và bùng cháy, Ngày Đoàn viên tiếp tục đưa các thí sinh và cổ động viên đến với phần thi “Đoàn viên thông thái”. Mười lăm đội chơi sẽ phải hoàn thành 2 vòng thi xuyên suốt chương trình, lần lượt là “Hỏi đáp nhanh” và “Giải mật thư”. Với nhiều câu hỏi đòi hỏi cao về kiến thức, chương trình nhằm nâng cao kiến thức về đoàn hội và các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, xã hội, giúp các Khoa/Viện có sân chơi giao lưu học hỏi đầy bổ ích và giải trí.

Với mục đích tiếp tục duy trì truyền thống Hội thao toàn trường hằng năm, đồng thời phát động phong tào Thể dụa thể thao trong Sinh viên, Hội thao năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa giải thành công tiếp theo nữa của chúng ta.

Góp phần tạo nên sự sôi động cho “Ngày Đoàn viên 2019” không thể không kể đến chương trình văn nghệ “Màu xanh còn mãi” vào buổi tối. Với các tiết mục đến từ các đơn vị với sự chuẩn bị chuyên nghiệp cả về chất lượng lẫn nội dung truyền tải, đem đến cho khán giả một cái nhìn đầy màu sắc của màu áo xanh – màu áo tình nguyện.

 

Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn khoa Tài chính – Ngân hàng, giải nhì cho Đoàn khoa Ngoại ngữ, giải ba thuộc về Đoàn Khoa Cơ khí. Mong rằng các bạn Đoàn viên sẽ gắn kết với nhau trong các hoạt động trong và ngoài nhà trường, góp phần đưa trường Đại học Công nghiệp TP.HCM trở thành một trong những đơn vị thi đua xuất sắc của cụm thi đua số 5.

Không những thế, để khuyến khích tinh thần thi đua của các đơn vị, cá nhân xuất sắc trong hoạt động Đoàn thanh niên, Lễ khen thưởng tháng thanh niên đã được diễn ra.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp bởi sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.Mong rằng đây là một nguồn động lực to lớn, quý báu để các Đoàn viên, thanh niên phấn đấu hơn nữa và là ngày hội đáng mong chờ và diễn ra thường xuyên để tạo một sân chơi lành mạnh cho các bạn Đoàn viên cũng như sinh viên IUH.

CLB Truyền thông UMC

 

 

 

 

 

 

 

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *