Ngày hội Sinh viên Sáng tạo & Khởi nghiệp FIS lần I năm 2017

 Ngày hội Sinh viên Sáng tạo & Khởi nghiệp FIS lần I năm 2017

Hòa vào không khí chung của tuổi trẻ cả nước với phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, ngày 26/08/2017 vừa qua, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM phối hợp cùng CLB Khởi nghiệp đã tổ chức Ngày hội sinh viên sáng tạo & khởi nghiệp lần I – 2017 (FIS 2017).

Với mục đích giới thiệu đến toàn thể sinh viên Đại học Công nghiệp về quỹ hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp của Trường (quỹ hơn 10 tỷ) và trưng bày những sản phẩm sáng tạo, ý tưởng khởi nghiệp đến sinh viên trong và ngoài trường, Ban Tổ chức đã thực hiện ngày hội với 9 khu vực khác biệt: Khu vực Triển lãm ý tưởng sáng tạo – khởi nghiệp; Khu vực Sân khấu sáng tạo; Khu vực Vườn ươm ý tưởng; khu vực Café kết nối, khu vực Thiết kế sáng tạo, khu vực Trò chơi sáng tạo; khu vực Ý tưởng tái chế; khu vực Handmade, khu vực Talkshow.

Đúng 8h sáng, khu vực check-in đã bắt đầu chật cứng người vì số lượng sinh viên háo hức đến sớm để chờ vào cổng, “khấy” lên sự náo nhiệt của ngày cuối tuần. Đến 9h30, chương trình đã thực sự bùng nổ khi khu vực Sân khấu sáng tạo được khai mạc. Các bạn sinh viên đã được hòa mình trong không gian âm nhạc với các tiết mục đến từ thành viên CLB Văn hóa – Nghệ thuật, các ca sĩ ban nhạc khách mời như Nhạc sĩ Cao Long, nhóm Fire Band, đặc biệt là màn xuất hiện đầy ngẫu hứng của chính thầy Hiệu trưởng Nguyễn Thiên Tuế trên sân khấu. Trong suốt một ngày, các bạn sinh viên đã thực sự được hòa mình vào không gian đổi mới, sáng tạo với nhiều hoạt động bổ ích, lý thú.

Chương trình được thực hiện với nội dung hoàn toàn đổi mới, tăng tính tương tác với người tham gia. Cùng với đó là hàng ngàn phần quà đến từ các nhà tài trợ Viettel, FPT shop, Pizza Domino, Trà sữa Hiberry, Lotte cinema… đã thu hút được số lượng sinh viên lên đến hơn 4500 người. Đây cũng là chương trình có số lượng sinh viên tham gia đông nhất từ trước tới nay trong khuôn viên trường.

Qua chương trình, Ban Tổ chưsc đã thu về nhiều ý tưởng và các sản phẩm sáng tạo của các bạn sinh viên. Đây thực sự là một hoạt động mở màn đầy ý nghĩa cho một năm học mới, tạo dấu ấn tốt đối với sinh viên về các hoạt động Đoàn – Hội trong nhà trường và Câu lạc bộ Khởi nghiệp.

PHT (web)
Thầy Trần Văn Thắng – PBT Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chức mừng ngày hội.

f (web)
Thầy Nguyễn Thiên Tuế – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tham gia giao lưu văn nghệ ở khu vực sân khấu FIS2017
t (web)
Đồng chí Nguyễn Thị Thương – Bí thư Đoàn Trường,Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp trao hoa và thư cám ơn cho đại diện Viettel Gò Vấp (nhà tài trợ vàng của ngày hội)
h (web)
Hình ảnh khai mạc ngày hội
sk (web)
Khu vực sân khấu
tt (web)
Khu vực Handmade
gg (web)
Khu vực triển lãm

Nguyễn Thị Thương

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *