Phấn khởi “Lễ ra quân Chiến dịch Mùa hè xanh lần thứ 25 năm 2018”

 Phấn khởi “Lễ ra quân Chiến dịch Mùa hè xanh lần thứ 25 năm 2018”

[IUHnews] – Tình nguyện là một hoạt động đầy ý nghĩa và có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và xã hội. Với mục tiêu đó, sáng ngày 17/6/2018, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM  đã diễn ra “Lễ ra quân Chiến dịch Mùa hè xanh lần thứ 25 năm 2018”.

Trong hình ảnh có thể có: 16 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong không khí phấn khởi, buổi lễ đã khơi gợi tốt việc phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên, Thanh niên. Ngoài ra còn góp phần thúc đẩy sinh viên tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, tạo môi trường thực tiễn sinh động để Đoàn viên – Thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đồng thời tạo ra những công trình, phần việc cụ thể.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu

Cùng các đồng chí là Ban Chỉ huy cấp trường, cấp cơ sở và đặc biệt trong buổi lễ với không khí sôi nổi, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ IUH là sự có mặt của hơn 450 chiến sĩ tình nguyện thuộc các đội hình tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” năm nay.

Trong hình ảnh có thể có: 28 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong suốt thời gian chuẩn bị cho chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2018, Ban Chỉ huy chiến dịch luôn được sự quan tâm và giúp đỡ, chỉ đạo kịp thời từ Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường.

Trong hình ảnh có thể có: 15 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Với 145 chiến sĩ thường trực, 250 chiến sĩ không thường trực, 100 chiến sĩ đội hình chuyên tại 6 mặt trận ở 3 địa bàn: Vĩnh Long, Đồng Tháp và huyện Củ Chi – TP.HCM mang trong mình sức trẻ và sự nhiệt huyết cùng với sự chỉ đạo sáng suốt, hết mình của các đồng chí trong Ban Chỉ huy chiến dịch, chắc chắn các chiến sĩ năm nay sẽ làm nên một “Chiến dịch tình nguyện hè” thành công và ý nghĩa.

Biên tập: Thanh Tùng
Nhiếp ảnh: Tô Minh Đức
CLB Truyền thông UMC

 

 

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *