Sinh viên Công nghiệp tưng bừng hưởng ứng chương trình ‘Trường tôi là số 1’

 Sinh viên Công nghiệp tưng bừng hưởng ứng chương trình ‘Trường tôi là số 1’

[IUHNews] – Hành trình “Trường tôi là số 1” – chương trình đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 đã đến và dừng chân tại trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Chiều Ngày 29/10, hành trình “Trường tôi là số 1” – chương trình đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 đã đến và dừng chân tại trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của anh Nguyễn Phi Long –  Bí Thư BCH Trung ương Đoàn. Chị Nguyễn Thị Thu Vân – Uỷ viên ban Thường vụ, anh Nguyễn Kim Quy – Phó trưởng Ban đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn cùng với sự góp mặt của các anh chị trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức cuộc thi, đặc biệt hơn hết là sự có mặt của đông đảo sinh viên trường.

BTC đã tiến hành casting tìm kiếm 20 gương mặt tiêu biểu cho nữ sinh trường Công nghiệp. Phỏng vấn trực tiếp các nữ sinh viên đăng ký tham gia cuộc thi, ghi hình buổi nhảy Flashmob, ghi hình cho 10 nam sinh viên và chụp hình cho 20 bạn nữ sinh tham gia chương trình.
Top 20 thí sinh xinh đẹp, tài năng của IUH sẽ tiếp tục thi tài cùng các nữ sinh các trường ĐH, CĐ trên cả nước để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất trong hành trình tìm kiếm “Vẻ đẹp của sự thông minh” Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

IMG_9029 (web)

IMG_9092 (web)

IMG_9126 (web)

Top 20 thí sinh của IUH tham dự “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam”

Cũng tại chương trình 200 sinh viên đến từ T-Red, CLB Văn hóa Nghệ thuật, Đội Công tác xã hội, Khoa Tài chính Ngân hàng, Khoa Thương mại Du lịch… đã cống hiến tiết mục flashmob hết sức đặc sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” lên sóng cùng đồng phục truyền thống của trường, các IUHers đã đồng diễn trên nền nhạc khí thế “Tên tôi Việt Nam” một cách sôi động và hào hứng.

IMG_3320 (web)

IMG_3468 (web)

200 sinh viên với màn flashmod “Tên tôi Việt Nam”

Chương trình là sân chơi bổ ích, là cơ hội thể hiện sự tự tin, sáng tạo cho sinh viên, đồng thời giới thiệu nét đẹp văn hóa và đặc trưng của các trường đúng với tên gọi “Trường tôi là số 1”.

BTV: Bùi Lê
Ảnh: CLB Truyền thông UMC, IUH Yo! Media

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *