Sinh viên IUH tham dự chung kết Delta Cup – Khơi nguồn sáng tạo trẻ Việt Nam

 Sinh viên IUH tham dự chung kết Delta Cup – Khơi nguồn sáng tạo trẻ Việt Nam

[IUHnews] – Cuộc thi chung kết Delta Cup lần thứ 5 do Tập đoàn Delta Electronis (Đài Loan) tài trợ được tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc) từ ngày 22-26 tháng 7 năm 2018 với sự tham gia của 75 đội đến từ các trường đại học lớn của Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Việt Nam, và Trung Quốc. Trong đó, Việt Nam có 02 đội được tuyển chọn đại diện các trường đại học tham dự vòng chung kết: 01 đội đến từ Trường Đại học Bách Khoa TPHCM, 01 đội đến từ Khoa Công nghệ Điện -Trường Đại học Công nghiệp TPHCM.

Cuộc thi Delta cup là cuộc thi dành cho sinh viên có những ý tưởng phục vụ cho đời sống con người trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 có sức ảnh hưởng toàn cầu. Kết quả sau 04 ngày thi đấu: Đội Tiger thuộc Khoa công nghệ Điện – Trường Đại học Công nghiệp TPHCM đoạt 02 giải (01 giải Nhì, 01 giải Ý tưởng độc đáo) thông qua mô hình “Hệ thống bãi giữ xe thông minh”.

Mô hình “Hệ thống bãi giữ xe thông minh” được thiết kế thân thiện với môi trường và người sử dụng. Hệ thống bãi giữ xe thông minh cung cấp cho người sử dụng tính năng thông minh đặt xe trước nhằm giúp cho khách hàng giữ chỗ xe trong giờ cao điểm. Bên cạnh đó, mô hình còn đồng bộ hóa thông tin dữ liệu mạng đến bảng tính excel giúp cho công tác quản lý dễ dàng. Khi xe ô tô được di chuyển vào bãi giữ xe, hệ thống nhận dạng xe và biển số xe tự động, không cần sử dụng nhân lực lao động chân tay vào hệ thống.

Mô hình “Hệ thống giữ xe thông minh” của Đội Tiger –
Trường Đại học Công nghiệp TPHCM

Các đội kiểm tra và chạy mô hình để chuẩn bị sẵn sàng trước khi Ban giám khảo chấm

Chủ tịch tập đoàn Delta Electronis (thứ 4 từ trái sang) chụp hình lưu niệm với đội Tiger
của Trường Đại học Công nghiệp TPHCM

Sinh viên Lê Vĩnh Hội (thứ nhất từ trái sang) nhận giải Nhì

Sinh viên Nguyễn Trọng Tánh (thứ 4 từ trái sang) nhận giải “Ý tưởng độc đáo”

CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *