Top 36 thí sinh họp mặt chuẩn bị cho Vòng Bán kết “Hot Face IUH” 2017

 Top 36 thí sinh họp mặt chuẩn bị cho Vòng Bán kết “Hot Face IUH” 2017

Sau phòng sơ khảo được đánh giá cao về mặt bằng với số lượng thí sinh có mặt trong bán kết tăng lên 6 so với dự kiến (36 thí sinh thay vì 30 thí sinh như kế hoạch), chiều nay đã có mặt đầy đủ trong buổi họp mặt đầu tiên.

Đúng 18:00 tại V2.02 – các chàng trai cô gái đã được thông qua về thể lệ cũng như các nội dung cơ bản của vòng bán kết để chuẩn bị tốt nhất. Bản cam kết tham gia cũng được ký kết tạo nên tính chuyên nghiệp và kỷ luật hơn cho cuộc thi năm nay.

Với sự hướng dẫn, dặn dò nhiệt tình từ phía Ban Tổ chức, các thí sinh phần nào yên tâm và trang bị thêm nhiều kiến thức cần thiết giúp ích cho bản thân. Ngoài ra, để thêm phần phong chú, mới mẻ cho cuộc thi, 36 thí sinh được bốc thăm chia thành sáu nhóm tham gia phần thi tài năng với các chủ đề đang được nhiều sinh viên hiện nay quan tâm đến như: văn hóa xếp hàng, văn hóa giao tiếp, ý thức về nề nếp trong nhà trường, ý thức vệ sinh công cộng, ý thức giúp đỡ cộng đồng, văn hóa mạng xã hội. Hy vọng cùng với tài năng, sự năng động sáng tạo của mình các nam thanh nữ tú sẽ tạo nên nhiều điểm bất ngờ cho “Nét đẹp sinh viên Công nghiệp – Hotface IUH 2017″ .

DSC_0061 (FILEminimizer)

DSC_0070 (FILEminimizer)

DSC_0024 (FILEminimizer)

DSC_0011 (FILEminimizer)

Dự kiến vòng bán kết diễn ra từ 15/09 – 24/09/2017 với ba nội dung chính, trong đó 2 phần thi không tính điểm là phỏng vấn (theo cá nhân và nhóm) và diễn xuất trước ống kính (chụp ngoại cảnh tại trường với đồng phục trường hoặc đồng phục thể dục trong ngày 17/09/2017). Phần thi chính thức của vòng bán kết sẽ diễn ra tại sân khấu hội trường E4 với nhiều hình thức thi khác nhau: trình diễn trang phục thể thao, tài năng nhóm, thi năng khiếu (tổng duyệt ngày 22/09/2017; chính thức ngày 24/09/2017) và chỉ có 20 thí sinh (10 nam 10 nữ) được tiến vào chung kết. Hứa hẹn nhiều điều thú vị sẽ diễn ra trong vòng bán kết đầy hấp dẫn này. Các bạn sinh viên đừng quên theo dõi và đón xem những diễn biến tiếp theo và dự đoán ngôi vị Nam vương và Hoa khoa của cuộc thi năm nay sẽ thuộc về ai nhé!

BTV: Mỹ Xuân
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *