18 nữ sinh của Đại học Công nghiệp tham gia Vòng sơ loại “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” năm 2017

 18 nữ sinh của Đại học Công nghiệp tham gia Vòng sơ loại “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” năm 2017

[IUHNews] – Nhằm chọn ra những nhân tố xuất sắc để bước tiếp vào cuộc thi, sáng ngày 6-11 tại Hội trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra “Vòng sơ loại cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017” với sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong Thành phố.

Có thể nói, cuộc thi năm nay được đầu tư rất kĩ lưỡng về công tác chuẩn bị và chất lượng thí sinh tham gia. Các cô gái đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện luôn mang trong mình một màu sắc riêng, không trộn lẫn, thể hiện được sự tự tin nhất định khi đứng trên sân khấu.

IMG_4109 (FILEminimizer)

Tham dự vòng sơ loại có sự xuất hiện của các khách mời bao gồm ông Trần Lê Sơn – Phó trưởng Ban Thường trực cuộc thi, ông Nguyễn Thế Vi – Phó trưởng Ban Tổ chức, ông Hồ Tấn Đạt – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

IMG_4130 (FILEminimizer)

Bên cạnh đó, ban giám khảo của cuộc thi còn có sự góp mặt của PGS.TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hòa và MC Hoàng Anh Duy.

IMG_4355 (FILEminimizer)

Đến với phần thi trình diễn trang phục tự chọn, các thí sinh đã có những bước đi uyển chuyển, duyên dáng, sau đó là phần giao lưu, chia sẻ bản thân với ban giám khảo. Các nữ sinh đến từ Đại học Công nghiệp TP.HCM cũng đã thể hiện các phần thi đầy tự tin, năng động và tạo ấn tượng tốt trước ban giám khảo cuộc thi. Các cô gái đã chọn cho mình tà áo dài duyên dáng, tôn lên lòng tự hào dân tộc, vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

IMG_4203 (FILEminimizer)

IMG_4220 (FILEminimizer)

IMG_4237 (FILEminimizer)

IMG_4267 (FILEminimizer)

IMG_4291 (FILEminimizer)

IMG_4342 (FILEminimizer)

IMG_4364 (FILEminimizer)

IMG_4413 (FILEminimizer)

IMG_4428 (FILEminimizer)

IMG_4446 (FILEminimizer)

Kết quả sau vòng sơ loại sẽ được công bố trong vòng vài ngày tới. Con đường đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi vẫn còn dài và đầy khó khăn, thử thách. Chúc cho các cô gái của chúng ta sẽ luôn tự tin, ý chí kiên cường và đầy bản lĩnh để tiếp tục tỏa sáng ở những vòng thi kế tiếp.

BTV: Hoàng Anh
Nhiếp ảnh: Thành Công, Tuấn Anh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *