Xếp hình chụp ảnh kỷ yếu tại Dinh Độc Lập – Tại sao không?

 Xếp hình chụp ảnh kỷ yếu tại Dinh Độc Lập – Tại sao không?
Nếu lớp các bạn đông, nếu lớp các bạn có trên 50 người, nếu sân trường các bạn không đủ rộng….
Nhưng các bạn vẫn muốn có những bức ảnh xếp đội hình hoành tráng, các bạn vẫn muốn có những bức ảnh tập thể lưu giữ lại những gì đó riêng của tập thể các bạn hoặc hình ảnh đặc trưng của trường ban….
Dinh Độc Lập là địa điểm dễ tìm nhất Thành phố, nằm ngay tuyến đường trung tâm Lê Duẩn, nằm trong cụm các khu tham quan du lịch nổi tiếng của trung tâm Quận 1 với nhà thờ Đức Bà và Bưu Điện Thành Phố. Đây là địa điểm có thể giải bài toán không gian dành cho các trường không có khuôn viên rộng.

Những lưu ý khi tới dinh độc lập chụp ảnh kỷ yếu:

1. Chi phí :
 
Vì đây là khu vực du lịch, nên sẽ mất phí vào cổng, để tiết kiệm chi phí, các bạn sinh viên nên liên hệ để mua vé tập thể sẽ được hưởng giá ưu đãi là 10.000đ/ 1 sinh viên.(Lưu ý phải mua vé tập thể với số lượng trên 100 vé), nếu không đủ số lượng thì nên chuẩn bị thẻ sinh viên để hưởng ưu đãi 15.000đ/ sinh viên.
Các bạn cũng nên xác định là sau khi mua vé vào cổng thì việc vào ra dành cho mấy chục con người là không thể, vì vậy nếu muốn ra ngoài mua đồ ăn trưa thì chỉ nên cử vài bạn và xin phép bảo vệ sẽ không phải mua vé lần 2.
2. Chỗ để xe :
Ngay trong khuôn viên Dinh Độc Lập có bãi gửi xe rộng rãi nên các bạn không phải lo lắng về điều này nhé
3. Thời gian chụp hình thích hợp :
Dinh độc lập là khu vực với rất nhiều cây xanh bóng mát nên lớp có thể hoàn toàn yên tâm quẩy nhiệt tình từ sáng tới chiều cũng được nhé.
4. Ý tưởng chụp hình :
– Chụp xếp hình ngay tại khuôn viên bãi cỏ của Dinh Độc Lập (hên xui bị thu phí 500.000đ phục hồi cỏ). Ngay chính diện dinh độc lập là mảng cỏ xanh mơn mởn, nơi các ý tưởng xếp đội hình tên trường, tên lớp, logo và các hình thù độc lạ chỉ có sinh viên mới có thể nghĩ ra. Vì vậy, một khi đã xác định vào Dinh Độc Lập, các lớp nên bàn bạc kỹ ý tưởng xếp hình để khỏi phí công sức vào dinh nha.
– Chụp nhóm : Với sân cỏ rộng và nhiều cây xanh bóng mát, các nhóm nhỏ có thể tha hồ quậy phá làm ồn trong khu vực này mà không sợ ảnh hưởng như ở khu nhà thờ nhé các bạn. Dinh Độc Lập cho phép các bạn đi lên trên cỏ nên các bạn cứ thoải mái. Các bạn nên chọn các khu vực có nhiều bóng cây, vừa chụp hình đỡ tốn sức, vừa khỏi sợ hình bị cháy sáng.
– Chụp tung nón, ném máy bay, chụp dàn ngang đội hình ngay trước Dinh Độc Lập cũng là một hình thức biểu dương lực lượng nếu lớp bạn có số lượng đủ lớn. Nhà lớn, cây lớn, trời cao và những cái đầu nóng của sinh viên có thể cho ra những bức hình bao la như ở dưới nhé.
– Chụp hình cá nhân : các bạn nên chụp hình cá nhân với tông màu trong sáng nhé, không gian ở đây hoàn toàn phù hợp không phải bàn cãi gì. Nếu bạn có ý tưởng gì phá cách thì nên bàn kỹ với nháy để thể hiện tốt nhất ý tưởng của các bạn nhé
Và cuối cùng, khi vào dinh các bạn nên giữ vệ sinh khu mình tập trụng chụp hình và dọn sạch rác trước khi ra về nhé. Chúc các bạn có những bức hình ưng ý!
Theo kyyeusaigon.com

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *