Các chàng trai “Hổ đỏ” trong ngày đầu khởi động với đối thủ Đại học Nông lâm

 Các chàng trai “Hổ đỏ” trong ngày đầu khởi động với đối thủ Đại học Nông lâm

[IUHNews]-Đúng như tinh thần qua bao mùa giải – các chân sút cừ khôi màu áo đỏ đã có mặt trước trận thi đấu từ rất sớm để luyện tập cũng như chuẩn bị. Tiếp thêm tinh thần đó – sự cổ vũ của hơn 400 cổ động viên khiến cả nhà thi đấu Hồ Xuân Hương ngập trong không khí sôi động.

Trong khuôn khổ bảng C giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG, cả hai đội bước vào trận đấu với tâm lý vô cùng thoải mái.



Đội bạn trong màu áo xanh với lối chơi tốc độ kết hợp với sự khéo léo, chắn chắc của Công nghiệp đã khiến trận “giao lưu” thêm kịch tính hơn bao giờ hết.


Kịch tính kéo dài ngay từ những phút ban đầu với nhiều pha nguy hiểm đến từ “Hổ đỏ” khi liên tục ép khung thành đối phương đến nghẹt thở. Tuy nhiên đội bạn cũng không hề chịu lép vế khi vẫn có những pha phản công sắc bén, đầy kỹ thuật và hiệp một buộc trong thế cân bằng với tỉ số 0:0.



Bản lĩnh của Á quân VUG khu vực phía Nam năm 2017 đã lên tiếng, với pha dứt điểm đầy kỹ thuật của Nguyễn Hoàng Thịnh – cầu thủ thay người bên phía ĐH Công nghiệp, mở tỉ số cho trận đấu.


“Kẻ tám lạng người nửa cân” không phải lí do duy nhất khiến cuộc “gặp gỡ” này hấp dẫn đến như vậy mà còn là tinh thần chiến đấu “đẹp, độc, đỉnh” của cả hai bên. Không ít lần họ khiến khán đài thót tim vì chờ đợi màn mở tỉ số đầu tiên.


Chàng trai mang áo số 4 – Phan Văn Vũ của IUH đã xuất sắc kết thúc trận đấu một cách trọn vẹn với cú sút “khủng” khi khung thành phía Đại học Nông lâm vô tình “bỏ quên”.


Khép lại lần chạm mặt với tỉ số 2:0 xứng đáng nghiêng về phía Đại học Công nghiệp TP.HCM, khán giả đã vô cùng mãn nhãn và hài lòng kết quả này. Đây chính là một màn khởi động tuyệt vời và là động lực lớn để các cầu thủ đội Hổ đỏ chiến đấu dũng mãnh hơn nữa trong những vòng sau.


Nhiếp ảnh: Quí Đức
Biên tập: Hoàng Anh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *