[Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội năm học 2019 – 2020, tổng kết các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè năm 2020]

 [Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội năm học 2019 – 2020, tổng kết các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè năm 2020]

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn – Hội năm học 2019 – 2020 đồng thời khen thưởng các tập thể, các nhân có những góp tích cực và đạt được những thành tích xuất sắc trong năm. Chiều ngày 03/10/2020, Ban Thường vụ Đoàn trường kết hợp cùng Hội Sinh viên trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn , hội và phong trào thanh niên năm học 2019 – 2020, tổng kết các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè năm 2020.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí là đại diện Ban Thường vụ (BTV) Thành Đoàn, Ban Thư ký (BTK) Hội Sinh viên Thành phố

  • Đ/c Đỗ Phan Như Nguyệt – Ủy viên Ban Chấp hành, Chánh Văn phòng Thành Đoàn;
  • Đ/c Tô Minh Hiếu – Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chánh Văn phòng Hội Sinh viên Thành phố;
  • Đ/c Nguyễn Hoàng Phúc – Cán bộ Văn phòng Thành Đoàn.

Đồng thời, đến tham dự  Hội nghị về phía Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường :

  • Thầy Phạm Trung Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng khoa Công nghệ Điện.

Về phía Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường:

  • Đ/c Huỳnh Phú Vinh – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường;
  • Đ/c Trương Công Hậu – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường;
  • Đ/c Lê Bá Long – Phó Bí thư Đoàn trường;
  • Đ/c Ngô Đình Luật – Ủy viên BTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường;
  • Đ/c Đỗ Thị Thúy Hồng – Ủy viên BTV Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường;
  • Đ/c Lê Văn Hoàng – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường;

Cùng với sự hiện hiện của các đồng chí trong BCH Đoàn trường – Hội Sinh viên trường, Ban Điều hành/Ban Chủ nhiệm các CLB/Đội/Nhóm, Ban Chấp hành các Khoa/Viện.

Tại Hội nghị, Đồng chí Huỳnh Phú Vinh đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên năm 2019 – 2020 và triển khai nội dung trọng tâm, định hướng hoạt động trong năm học 2020 – 2021. Theo nhận định, đ/c Huỳnh Phú Vinh cho rằng năm học vừa qua Đoàn trường, Hội Sinh viên trường đã tích cực phát huy những thế mạnh vốn có, đạt được những thành công nhất địng. Bên cạnh đó, cũng còn nhiều tồn động chưa thực hiện được. Định hướng năm học tới sẽ khắc phục những hạn chế và phát triển hơn nữa những thành tích đã đạt được.

Để ghi nhận những đóng góp cũng như những thành tích kể trên, Đoàn – Hội Sinh viên trường đã kịp thời đề xuất, khen thương hơn 300 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên năm học cũng như các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè năm 2020. Những cá nhân, tập thể được đề xuất khen thưởng là những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp, tích cực phát huy vai trò của mình trong các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè 2020.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đặng Ngọc Linh

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *