Viện KH Công Nghệ và QL Môi trường kỷ niệm 10 năm thành lập Viện và Chào mừng ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20-11

 Viện KH Công Nghệ và QL Môi trường kỷ niệm 10 năm thành lập Viện và Chào mừng ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20-11

[IUHnews] – Hôm nay (20/11/2016) Ngày Nhà giáo Việt Nam – ngày tôn vinh “Những kỹ sư tâm hồn” và cũng là ngày Viện KHCN – QLMT long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Viện (20/11/2006 – 20/11/2016).

Buổi lễ kỷ niệm nhằm đánh dấu chặn đường mà tập thể ban lãnh đạo Viện, giảng viên, công nhân viên đã hết lòng vì sự nghiệp chung, nỗ lực không mệt mỏi, cùng chung sức nghiên cứu khoa học, hòa nhập vào sự lớn mạnh của Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diên của Tiến sĩ Nguyễn Thiên Tuế – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Nhà giáo Ưu tú, Tiến sĩ Nguyễn Chí Hiếu – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía lãnh đạo Viện có thầy Thái Vũ Bình – Viện trưởng Viện KHCN & QLMT và các thầy cô trong ban lãnh đạo Viện. Ngoài ra, Viện còn vinh dự đón tiếp GS.TS Khoa học Lê Huy Bá – Nguyên Viện trưởng Viện KHCN & QLMT; Nguyên Phó Viện trưởng Nguyễn Tất Đắc cùng các thầy cô là Trưởng các Khoa/Viện trong trường cùng các đơn vị khác.

Trong không khí hân hoan kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Viện, thầy Thái Vũ Bình đã phát biểu khai mạc buổi lễ. Các vị lãnh đạo, cán bộ giảng viên, sinh viên cùng nhau nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển cùng với sự nỗ lực học tập, làm việc và nghiên cứu đóng góp cho Viện nói riêng và nhà trường nói chung.

Viện cũng đã vinh dự nhận được nhiều lời khen từ Tiến sĩ Nguyễn Thiên Tuế : “ Viện tuy là đơn vị còn non trẻ so với các Khoa/Viện khác. Tuy nhiên, lại đạt được nhiều thành tích lớn và trở thành một trong những ngành trọng điểm xác định để xây dựng trường Đại học Công nghiệp TP.HCM trở thành trường trọng điểm của Quốc gia. Viện KHCN & QLMT là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ, có nhiều công trình nghiên cứu và các dự án liên kết nước ngoài …”

Để có được một sự phát triển như ngày hôm nay, bên cạnh sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường và sự cố gắng không mệt mỏi của thầy và trò trong Viện, không thể không nhắc đến công ơn lớn lao của các bậc tiền bối đi trước. Viện đã tặng hoa và nhận được những lời chúc tốt đẹp từ các Nguyên Viện trưởng.

Để tạo nên sự giao lưu, gắn kết, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học cũng như tạo điều kiện hợp tác kết nối với các doanh nghiệp, Viện đã thiết kế buổi tọa đàm giữa các thế hệ sinh viên, giảng viên và đại diện các doanh nghiệp tại buổi lễ kỷ niệm này. Cũng với lý do đó, Viện đã đề ra 2 Quyết định: Quyết định “Thành lập ban Liên lạc Cựu sinh viên Viện KHCN & QLMT” và Quyết định “Thành cùng ban Tư vấn và Kết nối Doanh nghiệp.

BTV: Ngô Kiều Nhật Vi
Hình ảnh: Bùi Thanh Tùng
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *