IUH lỡ “ngôi hậu”, tiền đạo Trịnh Thu Trang bật khóc nức nở

GD&TĐ – Tiền đạo Trịnh Thu Trang bật khóc nức nở sau khi đội bóng nữ sinh viên Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh (IUH) thua chủ nhà Hutech trong trận chung kết giải Futsal sinh viên HUTECH mở rộng lần thứ 4 năm 2020.

Đông đảo sinh viên hai trường Đại học IUH và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Hutech) đã có mặt tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3) hôm 26/9, để được tận mắt chứng kiến các cô gái phô diễn tài năng chơi bóng – tranh “ngôi hậu”.

Hàng trăm sinh viên đã có mặt làm huyên náo khán đài Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Sân chơi dành cho sinh viên luôn luôn là thế với các khán đài không ngừng huyên náo đến từ các cổ động viên.

Dưới sân, các nữ cầu thủ cũng chẳng “liễu yếu đào tơ” như những buổi cắp sách đến giảng đường mà đối công, liên tục “ăn miếng trả miếng” đồng thời cũng sẵn sàng chơi lăn xả không khoan nhượng.

Đặng Lan Vy được bình chọn thủ môn xuất sắc nhất giải, trong khi đội IUH giành ngôi vị Á quân.

Đặng Lan Vy – người được bầu chọn thủ môn xuất sắc nhất giải – làm điểm tựa vững chắc cho toàn đội khi luôn ra vào hợp lý nhiều lần cản phá làm nản lòng chân sút đối phương.

Tiền đạo Trịnh Thu Trang bật khóc nức nở sau khi trận đấu kết thúc.

Tiền đạo Thu Trang (số 10) bên phía IUH như thường lệ thi đấu chững chạc và rất khéo léo đã không ít lần làm khổ hàng thủ đội chủ nhà.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng ắt phải trả giá thêm lần nữa được minh chứng với bàn thắng muộn của chủ nhà Hutech – qua đó giành chức vô địch giải đấu vốn nhiều lần bị hoãn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, tiền đạo xuất sắc Trịnh Thu Trang của IUH ôm mặt khóc nức nở, lúc này trên khán đài một cổ động viên cảm thán: “Dù sao em cũng chỉ là con gái!”

Theo báo Giáo dục và Thời đại

Đặng Ngọc Linh

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *