“Sale tưng bừng – Mừng Giáng sinh”: Tuần lễ mua sắm lớn nhất mùa Noel đã bắt đầu

 “Sale tưng bừng – Mừng Giáng sinh”: Tuần lễ mua sắm lớn nhất mùa Noel đã bắt đầu

Chương trình “Sale tưng bừng – Mừng giáng sinh” của Shopee sẽ giúp mọi người tìm được món quà ưng ý nhất mà không lo chi phí vận chuyển.

Nếu vào Giáng sinh những năm trước, nhiều người dù rất bận rộn với công việc cuối năm vẫn cố gắng đi tìm khắp nơi để chọn món quà tặng ưng ý. Năm nay, chỉ cần ngồi tại nhà hoặc văn phòng, click nhanh tại địa chỉ christmas.shopee.vn, các bạn sẽ nhanh chóng rút ngắn nhiều công đoạn, tự tin chọn món quà phù hợp.

Ngày mua sắm lớn nhất trong tuần lễ giáng sinh diễn ra vào ngày 19/12 với chương trình đồng giá chỉ 59.000 một món quà. Mong muốn của Shopee là mang đến những lựa chọn sớm nhất để khách hàng có thời gian lựa chọn quà tặng phù hợp.

Sale tưng bừng - Mừng Giáng sinh: Tuần lễ mua sắm lớn nhất mùa Noel đã bắt đầu - Ảnh 1.

Trong suốt tuần lễ giáng sinh năm nay, Shopee dành riêng một ngày để mọi người lựa chọn những món quà đặc biệt cho người thân yêu của mình. Ngày 20/12 vô số những sản phẩm phù hợp cho phái mạnh. Ngày 21/12 lại đem đến cơ hội để các bạn nam tìm kiếm quà tặng cho người yêu của mình. Còn nếu là người yêu gia đình? Ngày 22 sẽ xuất hiện hàng loạt món quà hấp dẫn để những ai muốn mua quà cho bố mẹ, người thân có thêm lựa chọn.

Sale tưng bừng - Mừng Giáng sinh: Tuần lễ mua sắm lớn nhất mùa Noel đã bắt đầu - Ảnh 2.

Một ưu đãi đặc biệt nữa dành cho những người mua quà trên Shopee. Vào tuần lễ sắm quà giáng sinh, khi mở ứng dụng mua sắm trên điện thoại, bạn sẽ thấy hàng nghìn mã voucher khuyến mại vận chuyển đến từ Viettel Post giảm 20.000 đồng cho mỗi đơn hàng. Đây là sự kết hợp giữa Shopee và Viettel Post mong muốn bạn và người thân có một giáng sinh ấm áp, an lành.

Hy vọng rằng với tuần lễ giáng sinh năm nay, những khách hàng thân thiết của Shopee sẽ tìm được món quà phù hợp cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình. Nhanh chóng tải ứng dụng Shopee trên di động tại đây và chuẩn bị mua quà thôi.

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *