WELCOME DAY 2020 – TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CÁC BẠN TÂN SINH VIÊN

 WELCOME DAY 2020 – TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CÁC BẠN TÂN SINH VIÊN

WELCOME DAY 2020 – TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CÁC BẠN TÂN SINH VIÊN

Sáng ngày 23/10/2020, tại khuôn viên trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM đã diễn ra Welcom Day 2020 nhằm chào đón các bạn Tân sinh viên. Ngày hội tổ chức để giúp các bạn sinh viên nói chung và tân sinh viên nói riêng có được môi trường vui chơi, rèn luyện lành mạnh để sinh biết biết và hiểu thêm về trường cũng như tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các bạn sinh viên với nhau.

thumbnail (11)

Ngày hội  với sự góp mặt của các CLB/Đội/Nhóm và ngàn sinh viên Đại học Công Nghiệp TP.HCM.

Sau nghi thức khai mạc, rất nhiều hoạt động ở lần lượt các khu vực bắt đầu mở cửa đón “khách”. Các bạn Sinh viên sau khi nhận “Phiếu thông hành” đã bắt đầu chuyến hành trình khám phá hoạt động trong ngày Hội từng bừng này.

thumbnail (9)

Khu vực “Gian hàng Triễn lãm”, rất đông các bạn sinh viên đã tới đây để xem và checkin các sản phẩm, thành tựu của những anh chị ở các khóa trước đã đạt được

thumbnail (12)

Gian hàng triển lãm của Khoa Công nghệ Cơ khí tại khu vực Triển lãm

Sự sôi động dần lan tỏa ra các khu vực lận cận. Tại sân xe đạp đã có rất đông các bạn sinh viên xếp hàng để tham gia các trò chơi, nhiệm vụ do CLB/Đội/Nhóm chuẩn bị. Các sinh viên tham gia vô cùng tích cực và nhiệt tình “săn” từng con mộc ở khu vực này. Song song tại đó là chương trình Đại nhạc hội Kpop, thu hút số lượng lớn sinh viên tới xem cũng như cỗ vũ

thumbnail (16)

Hình ảnh đội thi dành giải Nhất tại chương trình “Đại nhạc hội KPOP”

thumbnail (17)

Hình ảnh gian hàng của các CLB/Đội/Nhóm tại khu vực Liên hoan CLB/Đội/Nhóm.

Tại khu vực “Trò chơi dân gian” cũng náo nhiệt không kém với nhiều trò chơi giúp sinh viên có hiểu biết rõ hơn về phong tập tục tập quán của Việt Nam từ xa xưa như trò nhảy bao bố, bịt mắt đập chai, đi gáo dừa, đá cầu.

thumbnail (19)

Trò chơi “Nhảy bao bố” tại khu vực “Trò chơi dân gian”

Khu vực “Thanh niên khỏe” với các bài tập kiểm tra về thể lực, không chỉ thu hút các bạn nam mà ngay cả các bạn nữ cũng hào hứng không kém.

thumbnail (29)

Một trong những  tại khu vực “Thanh niên khỏe”

Tại khu vực “Ngày hội Công dân xanh” những ý tưởng sang tạo, ý kiến mới, những vật dụng tái chế vì một môi trường xanh và những món quà mang thương hiệu “Made by me” của các bạn sinh viên cũng được ghi nhận tại khu vực này

thumbnail (31)

Hình ảnh các bạn sinh viên đang tự tay làm cho mình những sản phẩm tái chế vô cùng xinh đẹp

Để giúp sinh viên có thêm nhiều năng lượng, các Nhà tài trợ như Nescafe, DOOKKI, Miutea đã có hàng trăm suất ăn, uống thử mễn phí. Không chỉ thế còn có TRUNG SNEAKER mang tới cho các bạn sinh viên trải nghiệm vệ sinh giày vô cùng mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện ở IUH.

thumbnail (33)

Ngày hội Welcome Day đã kết thúc trong sự hân hoan của các bạn sinh viên tham gia. Đây không đơn giản là một hoạt động vui chơi mà nó là những trải nghiệm đầu tiên cho các bạn tân sinh viên hiểu biết thêm về ngôi trường của mình. Mong rằng ngày hội sẽ tiếp tục diễn ra thường niên và phát triển hơn nữa ở các năm sau.

Đặng Ngọc Linh

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *