Sự trở lại đầy ấn tượng của các “Cô gái vàng” trong mùa giải “Bóng chuyền sinh viên Hutech mở rộng lần thứ 1 năm 2018”

 Sự trở lại đầy ấn tượng của các “Cô gái vàng” trong mùa giải “Bóng chuyền sinh viên Hutech mở rộng lần thứ 1 năm 2018”

Chiều ngày 20/12/2018 tại sân bóng chuyền trường ĐH Công nghệ Hutech khu CLC đã diễn ra trận chung kết bóng chuyền nam nữ mở rộng, buổi lễ bế mạc và trao giải “Bóng chuyền sinh viên Hutech mở rộng lần thứ 1 năm 2018”.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, Hutech dẫn trước với 2 điểm liên tiếp nhưng với tinh thần và ý chí hừng hực, các cô gái vàng của chúng ta đã nhanh chóng gỡ san bằng tỉ số.

 

Sau lần hội ý Hutech nhanh chóng san bằng tỉ số 13-13 và có lẽ điều đó đã gây được sức ép lên Công nghiệp và khiến các HLV cũng đã dùng quyền hội ý.Trận đấu diễn ra quyết liệt, với tỉ số suýt soát nhưng rất tiếc lại để đội bạn dẫn trước 1-0.

 

Với màn dẫn đầu 7-3 ở hiệp 2 của Hutech, Công Nghiệp đã một lần nữa công kích đội bạn với những chiến thuật khó lường. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với chúng ta, mọt lần nữa lại để đội bạn tiếp tục dẫn trước.

Nhưng không sao, các “Cô gái vàng” của IUH đã nhanh chóng gỡ lại tỉ số thành 22-22. Nhưng may mắn lại không mỉm cười với Công Nghiêp lần nữa, Hutech chạm ngưỡng 25-22 và chiến thắng chung cuộc thuộc về Hutech.

 

 

Sau đó trận đấu giữa nam Bách Khoa và nam Hutech thì lễ trao giải đã diễn ra vào lúc 19h30 cùng ngày với đông đảo các cổ động viên đang có mặt tại sân trường. Phần cuối cùng cũng là quan trọng nhất chính là phần trao giải, bắt đầu với giải cá nhân: Vận động viên nữ xuất sắc nhất Nguyễn Thị Tố Trinh sinh viên Đại học Công Nghệ TPHCM; vận động viên nam xuất sắc nhất Nguyễn Anh Tuấn Đại học Công Nghệ TPHCM. Phần trao giải nhì nội dung nữ thuộc về Đại học Công Nghiệp TPHCM; Phần trao giải nhì nội dung nam thuộc về Đại học Bách Khoa TPHCM. Đồng thời về giải nhất của cả nam và nữ đều thuộc về Đại học Công Nghệ TPHCM.

Tuy không đoạt được vị trí cao nhất, nhưng với sự thể hiện đầy ngoạn mục của mình, các cô gái của chúng ta đã để lại những dấu ấn vô cùng ấn tượng, khiến cho đội bạn phải dè chừng với những pha chuyền bóng đầy uy lực của mình. Mong rằng với những thành tích đã đạt được sẽ là nguồn động lực giúp cho đội tuyển bóng chuyền nữ của IUH sẽ tiến xa hơn nữa và không khiến cho các bạn cổ động viên thất vọng.

CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *