“Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” và “Phương pháp học tập hiệu quả” – khơi sáng tương lai cho sinh viên

 “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” và “Phương pháp học tập hiệu quả” – khơi sáng tương lai cho sinh viên

[IUHnews] – Với phương châm “ Gieo gía trị, gặt thành công”,  diễn giả Lê Văn Hiển đã đem lại nhiều kiến thức, niềm tin và sự thành công cho rất nhiều các bạn trẻ.

Sáng nay ngày 7/1, hội thảo chuyên đề “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” và “Phương pháp học tập hiệu quả” đã diễn ra vào lúc 8 giờ tại Hội trường A7 trường Đại học Công nghiệp TP.HCM với sự tham gia của đông đảo sinh viên. Đến tham dự buổi hội thảo có đồng chí Trương Công Hậu – Chuyên viên Chuyên trách Công tác Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, cùng các giảng viên, sinh viên IUH.

_mg_0014-web

Trong khoảng hai giờ, diễn giả Lê Văn Hiển đã thu hút cả khán phòng bằng những mẩu chuyện thực tế, những cách để thành công sau khi tốt nghiệp đại học và các phương pháp học tập có hiệu quả. Những thước phim ngắn về những con người vượt lên trên số phận và những bài học từ trải nghiệm cuộc sống của chính diễn giả. Đó chính là những bí quyết giúp các bạn sinh viên có được đam mê và hứng khởi trong việc học. Ngoài ra, 10 suất học bổng khóa học “Nghệ thuật nói chuyện trước đám đông” cũng được trao ngẫu nhiên cho 10 bạn may mắn tham gia buổi hội thảo này.

_mg_0031-web

_mg_0052-web

Chuyên gia tâm lý – diễn giả – đạo diễn Lê Văn Hiển là một người thầy rất tâm huyết trong công tác nghiên cứu giảng dạy và truyền thụ kiến thức. Với phương châm “ Gieo gía trị, gặt thành công”, Thầy đã đem lại nhiều kiến thức, niềm tin và sự thành công cho rất nhiều các bạn trẻ. Điểm nổi bật nhất là Thầy đã có trên 1500 TalkShow lớn tại các trường đại học, các doanh nghiệp, các công ty, các tập đoàn, các tổ chức xã hội tại Việt Nam. Với phong cách diễn thuyết mang đậm nét biểu cảm nghệ thuật cao của Thầy đã tạo được sự thu hút tuyệt đối với người nghe.

Biên tập: Lê Tấn Tài
Hình ảnh: Bùi Thanh Tùng
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *