Bản lĩnh Kế toán viên tương lai lần 4 2017 – Sự trở lại của những nhà thông thái

 Bản lĩnh Kế toán viên tương lai lần 4 2017 – Sự trở lại của những nhà thông thái

[IUHNews] – Nhằm đem tới cho các bạn sinh viên có một sân chơi bổ ích về lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán, vào lúc 14h chiều ngày 28/10, CLB Kế toán Kiểm toán (AAC) trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Bản lĩnh kế toán viên tương lại lần 4”, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia cổ vũ.

Đến dự cuộc thi là sự có mặt của TS Nguyễn Thị Thu Hiền – Trường khoa Kế toán Kiểm toán, đại diện văn phòng Công ty ACCA Việt Nam, Trung tâm đào tạo Smarttrain và công ty cổ phần Misa.

Hiện diện tại vòng chung kết hôm nay là Thạc sĩ, kiểm toán viên Nguyễn Thanh Sang; Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng Nguyễn Chi Thảo; Thạc sĩ, nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Hoàn; Tiến sĩ Trần Ngọc Hùng; MBA, ACCA Nguyễn Phan Xuân Thủy.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hơn 700 ứng cử viên để được tranh tài trong vòng chung kết. Trải qua các phần thi, các bạn đã được trau dồi thêm những kỹ năng mềm như hùng biện, thuyết trình, xử lý tình huống…

DSC_2800 (FILEminimizer)

DSC_2808 (FILEminimizer)

 Trải qua ba phần thi mang tên “Tư duy nghề nghiệp”, “Bản lĩnh nghề nghiêp” và “Ai nhanh hơn”, các khán giả đã được chứng kiến những phần thi xuất sắc đến từ các thí sinh tham gia. Đặc biệt ở phần thi cuối cùng mang tên “Bản lĩnh nghề nghiệp”, sự căng thẳng bao trùm hội trường bởi những câu hỏi mà ban giám khảo đưa ra không chỉ yêu cầu ở các bạn thí sinh chuyên môn mà còn là những kinh nghiệm khi giải quyết vấn đề thực tiễn.

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giấy chứng nhận cho top 20 và top 10 thí sinh tham gia vòng chung kết. Giải Nhất của cuộc thi năm nay thuộc về bạn Phan Phạm Hoài An – thí sinh đã thể hiện rất tốt trong tất cả các phần thi và chiếm được tình cảm của ban giám khảo và khán giả. Giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang, giải Ba là bạn Lê Thái Hà.

DSC_2963 (FILEminimizer)

DSC_2976 (FILEminimizer)

Mong rằng sau cuộc thi năm nay, các bạn thí sinh sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý giá trong con đường học vấn cũng như sẽ học hỏi thêm được những giải pháp hay khi giải quyết các vấn đề.

BTV: Hoàng Anh
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *