Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM cùng chính quyền phường 16, quận Gò Vấp trao tặng Mái ấm tình thương cho hộ dân nghèo

 Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM cùng chính quyền phường 16, quận Gò Vấp trao tặng Mái ấm tình thương cho hộ dân nghèo

[IUHnews] – Thực hiện theo chính sách của Đảng và Nhà nước, nhằm nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Hội Liên hiệp phụ nữ phường 16, quận Gò Vấp kết hợp cùng trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM đã cùng nhau vận động các mạnh thường quân, quyên góp ủng hộ xây dựng căn nhà cho bà Nguyễn Thị Mười với tổng trị 40 triệu đồng.

Sau nhiều ngày thi công với giúp sức của bà con xung quanh, chính quyền địa phương và đội Công tác Xã hội thuộc đơn vị trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, căn nhà đã được hoàn thành theo tiến độ. Sáng nay ngày 06/05/2017, căn nhà đã chính thức được bàn giao cho bà Nguyễn Thị Mười tại địa chỉ 463/114 Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp.

DSC_0164 (web)

Được biết gia đình bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại buổi lễ bàn giao Mái ấm tình thương, rất nhiều nhà hảo tâm cũng như đại diện từ chính quyền địa phương, đại diện trường Đại học Công nghiệp TP.HCM và đội Công tác Xã hội đã đến thăm hỏi và trao tặng những phần quà ấm áp cùng những lời chúc thân tình.Thay mặt cho gia đình, bà Nguyễn Thị Mười đã vô cùng xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị có mặt tại buổi lễ bàn giao.

DSC_0154 (web)

DSC_0146 (web)

DSC_0177 (web)

Mong rằng những nghĩa cử cao đẹp ấy sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ hơn nữa từ các nhà hảo tâm, chính quyền địa phương để phát huy tính nhân văn trong cộng đồng. Ngày càng có nhiều căn nhà được xây mới, giúp đỡ cho bà con có gia cảnh khó khăn.

Về phía trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ắt hẳn các bạn đội viên Đội Công tác Xã hội sẽ không quên được những buổi cùng nhau góp sức, chuyền tay nhau từng viên gạch để xây nên căn nhà, phát huy tốt tinh thần tình nguyện, xung kích vì cộng đồng.

Biên tập: Kim Kỳ
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *