Đội tuyển bóng đá IUH tiến Bắc tranh cúp Vô địch giải “Bóng đá sinh viên Toàn quốc” năm 2017

 Đội tuyển bóng đá IUH tiến Bắc tranh cúp Vô địch giải “Bóng đá sinh viên Toàn quốc” năm 2017

[IUHNews] – 20h ngày 02/11/2017, chuyến xe đưa đoàn tuyển thủ IUH đến với vòng Chung kết giải “Bóng đá Sinh viên Toàn quốc” – Cúp Viettel 2017 tại Hà Nội đã bắt đầu lăn bánh.

Tạm gác lại công việc đèn sách, các sinh viên trên khắp mọi miền Tổ quốc quy tụ lại, cùng nhau thể hiện niềm đam mê, khát khao trình diễn tài năng của mình với trái bóng tròn. Sau vòng loại khu vực, các cầu thủ trẻ của Đại học Công nghiệp TP.HCM vinh dự được trở thành 1 trong 4 đại diện của khu vực miền Nam tham dự vòng chung kết giải bóng đá năm nay.

Với truyền thống ghi nhiều bàn thắng đẹp và đạt thành tích cao liên tiếp trong nhiều năm qua ở các giải thể thao sinh viên như VUG, HCUS Games… các cầu thủ Công nghiệp giành được chiếc vé ra Thủ đô cũng không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi lẽ tinh thần chiến đấu hết mình và sự gắng kết đồng đội đã giúp họ có được cơ hội quý giá này. Mang trong mình tinh thần đầy sức trẻ tròn đam mê, đội bóng trẻ IUH luôn là niềm tự hào của Nhà trường, đưa hình ảnh màu cờ sắc áo của đội nhà vươn xa đến tầm quốc gia.

“Chân sút vàng” Phan Văn Vũ chia sẻ: “Lo lắng lắm chứ, lo đến nỗi nhiều khi không ngủ được. Sợ anh em mình đi đường xa mà lại say xe trong khi thời gian gấp rút không chuẩn bị kịp về thể lực khi mà khí hậu miền Bắc khác trong Nam này rất nhiều. Chỉ mong tất cả anh em khỏe mạnh, cố gắng hết mình, cùng nhau đoàn kết để thi đấu thật tốt là tốt rồi, chứ cũng không cần mục tiêu gì khác…”

IMG_3612 (web)
Các cầu thủ và HLV của đội bóng IUH tham dự giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2017
IMG_3629 (web)
Trước giờ tiến Bắc thi đấu
IMG_3622 (web)
Nụ cười lạc quan luôn hiện hữu trên từng nét mặt các tuyển thủ trẻ

Tinh thần đồng đội luôn là điều đáng quý! Chúc các tuyển thủ của IUH thật nhiều sức khỏe, chiến đấu thật tốt và mang vinh quang về cho đội nhà.

CLB Truyền thông UMC

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *