Hòa chung nhịp đập tuổi trẻ tháng Ba cùng “Ngày hội Đoàn viên IUH” 2018

 Hòa chung nhịp đập tuổi trẻ tháng Ba cùng “Ngày hội Đoàn viên IUH” 2018

[IUHnews] – Hòa chung không khí chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018), Ngày hội Đoàn viên IUH 2018 do Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên tổ chức đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Ngày hội tuyên dương các thanh niên, đoàn viên ưu tú đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên IUH.

Không khí của ngày hội thật sôi nổi, náo nhiệt với sự góp mặt hơn 1000 sinh viên trường tham gia. Các Khoa/ Viện/ CLB/ Đội nhóm đã trang trí, trưng bày gian hàng và giới thiệu thành tích đạt được trong suốt bề dày hoạt động của mình. Với sự sáng tạo, các đơn vị thể hiện những phong cách riêng một cách ấn tượng, độc đáo tạo thu hút các bạn sinh viên đến thăm quan, tham gia trò chơi tại gian hàng.

Ngày hội diễn ra với nhiều khu vực hội tụ nhiều trò chơi hấp dẫn, đặc sắc tạo tiếng cười, niềm vui, và kỉ niệm cho các bạn sinh viên khi tham gia.

Đến với Khu vực trao đổi, quyên góp và ủng hộ tại nhà Văn hóa sinh viên  đã được nhiều bạn sinh viên mang vật phẩm đến. Tại đây các bạn có thể trao đổi các vật phẩm như sách, giáo trình, quần áo,… nhằm gây quỹ chương trình Mùa hè xanh 2018.

Các gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn thách thức “bao tử”

Chưa hết, giải đấu LOL lần đầu tiên được tổ chức với giải thưởng lên đến hàng triệu đồng được các bạn sinh viên hưởng ứng rất nhiệt tình, đông đảo nhất là sinh viên đến từ Khoa Công nghệ Thông tin.

Đến tham gia ngày hội các bạn sinh viên có nhiều cơ hội nhận quà với các quà tặng hấp dẫn như 1000 ly trà sữa, bánh pizza domino miễn phí, 100 bình đựng nước, 30 cuốn sổ tay, 100 cây bút,…

Song song đó, lễ tuyên dương Thanh niên Tiên tiến làm theo lời Bác đã diễn ra tại hội trường E4 với sự góp mặt của các đồng chi cán bộ Đoàn và các sinh viên IUH. Buổi lễ đã tuyên dương, khen thưởng các đồng chí có thành tích xuất sắc trong thời gian qua đồng thời khích lệ tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chiều cùng ngày, hội trường E4 đã diễn ra “ Hội thảo chuyên đề: “Phát triển Nghiên cứu Khoa học cho Sinh viên”.Nhằm đẩy mạnh phong trào Nghiên cứu Khoa học trong sinh viên, phát triển các sản phẩm Khoa học Công nghệ phục vụ công việc học tập, đáp ứng nhu cầu của xã hội và tạo thêm động lực, kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện các nghiên cứu khoa học. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự giao lưu của các khách mời và hơn 500 bạn sinh viên có niềm đam mê nghiên cứu khoa học.

Ngày hội chưa kết thúc ở đó, vào lúc 18h cũng tại hội trường E4, lễ tuyên dương “Tháng Thanh niên 2018” cũng đã được diễn ra. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, 12 đơn vị và 71 cá nhân có thành tích xuất sắc và các đơn vị Đoàn Khoa – Viện có khu vực triễn lãm ấn tượng được ban thường vụ Đoàn trường khen thưởng.

Nối tiếp, lễ khai mạc “Hội thao toàn trường 2018” diễn ra, nhằm chắp cánh niềm đam mê, gắn kết các bạn sinh viên với nhau cũng như chọn ra các VĐV có tố chất thể thao để tham gia đội tuyển cho nhà trường, tiếp tục phát triển niềm đam mê cho các bạn sinh viên. Chưa dừng lại ở đó không khí hội trường đã sôi động hơn bởi những trò chơi và những màn trình diễn văn nghệ vô cùng hấp dẫn và thú vị về đội tuyển U23.

Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ IUH, không khí ngày hội “nóng” lên đúng với ý nghĩa của nó. Sự nhiệt tình, năng động của các bạn cũng sẽ là một nguồn động lực để những ngày hội tiếp theo sẽ bùng cháy hơn nữa. Chúc mừng Ngày hội Đoàn viên IUH 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

CLB Truyền thông UMC

 

 

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *