Lễ khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2017 (khóa 7B) và trao bằng thạc sĩ đợt tháng 11 năm 2017

 Lễ khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2017 (khóa 7B) và trao bằng thạc sĩ đợt tháng 11 năm 2017

[IUHNews] – Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên cũng như cung cấp nguồn nhân lực dồi dào cho đất nước trên các lĩnh vực khoa học – kỹ thuật – kinh tế – xã hội, chiều ngày 20/01/2018, tại hội trường E4 đã diễn ra “Lễ khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2017 (khóa 7B) và trao bằng thạc sĩ đợt tháng 11 năm 2017.

Đến tham dự buổi lễ là sự có mặt của TS. Nguyễn Chí Hiếu – Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Ngọc Sơn, trưởng Phòng Quản lý sau Đại học, TS. Nguyễn Trung Nhân – Trưởng phòng Đào tạo, các Trưởng khoa, Phó Khoa/Viện, cùng với đó là các học viên thạc sĩ cũng như các học viên tốt nghiệp.

Mở đầu buổi lễ, TS. Lê Ngọc Sơn đã đọc quyết định của Hiệu trưởng về việc khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 7B và trao bằng thạc sĩ đợt tháng 11 năm 2017. Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Chí Hiếu đã lên bày tỏ sự vui mừng cũng như hi vọng các tân thạc sĩ sẽ có nhiều đóng góp cho xã hội cũng như các tân học viên sẽ tích cực học tập, trau dồi kiến thức để đạt thành tích cao.

TS. Lê Ngọc Sơn
TS. Nguyễn Chí Hiếu phát biểu tại buổi lễ

Vui mừng, biết ơn, quyết tâm là những cảm xúc của những tân họ viên, tân thạc sĩ, những người đã và đang ngày đêm cống hiến, đóng góp kiến thức của mình trong công cuộc xây dựng đất nước. Mong rằng sau buổi lễ ngày hôm nay, các tân học viên cũng như các tân thạc sĩ sẽ tiếc tục phát huy tinh thần ấy trong trên con đường học vấn và sự nghiệp sau này.

Một số hình ảnh trong lễ trao bằng thạc sĩ:

 

Biên tập: Hoàng Anh
Nhiếp ảnh: Tuấn Bảo
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *