Liên hoan Chi hội Sinh viên vững mạnh TP.HCM năm 2017

 Liên hoan Chi hội Sinh viên vững mạnh TP.HCM năm 2017

IUHNews – Sáng ngày 14/10/2017 tại trường ĐH sư phạm TP.HCM đã diễn ra liên hoan Chi hội vững mạnh TP.HCM năm 2017 với sự tham gia của 35 chi hội trực thuộc Hội Sinh viên Việt Nam các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn TP.HCM.

  Thực hiện chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Hội Sinh viên” nhằm nâng cao chất lượng tổ chức hội, tạo ra sân chơi giao lưu, học tập và sáng tạo trên các lĩnh vực giữa các chi hội các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn TP.HCM.

IMG_2468 (FILEminimizer)

  Liên hoan gồm 5 hoạt động: chi hội tài năng, chi hội thông thái, chi hội hội nhập, chi hội khỏe, chi hội làm theo lời Bác. Đến với “Chi hội trí tuệ” – phần thi được tổ chức theo hình thức rung chuông vàng và mỗi chi hội cử ra 5 thành viên. Đúng như tên gọi đây là phần thi đánh đố kiến thức của sinh viên đòi hỏi kết hợp tư duy với trí tuệ. Song song đó, “Chi hội hội nhập” yêu cầu mỗi chi hội cử 10 thành viên tham gia với hình thức tương tác qua ứng dụng Quizup, sử dụng smartphone để trả lời câu hỏi.

DSC_1844 (FILEminimizer)
Phần thi chi hội trí tuệ
DSC_1871 (FILEminimizer)
Xếp hình biểu trưng Đại hội X Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh (nhiệm kỳ 2017 – 2022)

Các trò chơi như xếp hình Biểu trưng Đại hội Đoàn thành phố, nhảy bao bố số 8, leo núi của “Chi hội khỏe” đòi hỏi các chi hội tham gia phải có thể lực, sức khỏe tốt. “Chi hội làm theo lời Bác” thu hút đông đảo sự tham gia của các sinh viên bởi tính năng động và sáng tạo.

IMG_2644 (FILEminimizer)

DSC_1827 (FILEminimizer)

Kết quả chung cuộc thuộc về 5 đơn vị đạt được số điểm cao nhất là Đại học Công nghiệp TP.HCM 513 điểm, Đại học Luật TP.HCM 545 điểm, Đại học Khoa học Tự nhiên 567 điểm, Đại học Lao động Xã hội cơ sở 2 667 điểm và số điểm cao nhất 680 điểm thuộc về Học viện Hành chính Quốc gia.

DSC_1930 (FILEminimizer)

Liên hoan là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, sức khỏe, gắn kết giữa các chi hội sinh viên thành phố Bác lại gần nhau hơn. Năng động, thông minh, sáng tạo, hội nhập là những gì mà tuổi trẻ sinh viên TP.HCM đã thể hiện để cùng hòa nhập và tạo nên một ngày hội bổ ích và ý nghĩa.

BTV: Thu Mai – Bùi Lê
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng – Tuấn Anh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *