19 đồng chí trúng cử Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nhiệm kỳ IX (2017 – 2019)

 19 đồng chí trúng cử Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nhiệm kỳ IX (2017 – 2019)

[IUHnews] – Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh lần IX nhiệm kì 2017 – 2019 đã diễn ra vào sáng ngày 14/05/2017. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của Đoàn Thanh niên và phong trào sinh viên.

Đến tham dự Đại hội có tiến sĩ Nguyễn Thiên Tuế – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các khách mời, quý thầy cô trong Đảng Ủy, Ban Giám Hiệu, trưởng phòng ban và toàn thể đại biểu đến từ các đoàn khoa.

Tại phiên làm việc thứ nhất, Đại hội đã tiến hành bầu ra Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu cũng như biểu quyết thông qua tư cách đại biểu tham dự Đại hội. Đại hội đã đánh giá các kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của nhà trường trong nhiệm kì VIII và nghe tóm tắt phương hướng hoạt động trong nhiệm kì IX (2017 – 2019). Theo đó, công tác giáo dục với trọng tâm là đổi mới, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức  Hồ Chí Minh, giáo dục truyền thống, lí tưởng cách mạng, giáo dục lối sống văn hóa thanh  niên với khẩu hiệu hành động : “ Tuổi trẻ Công Nghiệp Năng động – Sáng tạo, Khởi nghiệp – Tự tin hội nhập”. Tổ chức và phát huy các Phong trào Thanh niên tình nguyện, Phong trào Tuổi trẻ sáng tạo, Xung kích bảo vệ Tổ Quốc…

IMG_0356 (web)
Các đại biểu biểu quyết 22 ứng cử viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ IX
IMG_8532 (web)
Bỏ phiếu kín bầu nhân sự Ban Chấp hành nhiệm kỳ IX (2017 – 2019)

Phát biểu tại Đại hội, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Thiên Tuế đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn thanh niên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời cũng chỉ ra những mặt tồn đọng, hạn chế và định hướng cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ IX. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh công tác Đoàn của nhà trường trong nhiệm kỳ mới cần đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong cán bộ đoàn viên và sinh viên, chú trọng định hướng tư tưởng văn hóa, lành mạnh cho toàn thể sinh viên trong nhà trường.

IMG_4442 (web)
Phát biểu chỉ đạo của Ban Giám hiệu
IMG_0526 (web)
Hội nghị lần I Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trường

DSC08774 (web)
19 đồng chí trúng cử Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2019

Hội nghị biểu quyết thông qua đề án nhân sự, BCH nhiệm kì IX (2017-2019). Tiến hành đề cử, tự đề cử, thảo luận danh sách ứng cử viên BCH nhiệm kì IX gồm 22 ứng cử viên. Cũng trong phiên đại hội này, Đại hội đã làm việc công minh, chính trực và bầu ra 19 đồng chí có số phiếu tín nhiệm cao vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ IX:

  1. Nguyễn Thị Thương – Bí thư Đoàn trường
  2. Huỳnh Công Lực – Phó Bí thư
  3. Ngô Cao Hoài Linh – Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra
  4. Trương Công Hậu – Ủy viên Ban Thường vụ
  5. Huỳnh Phú Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ
  6. Nguyễn Hữu Chì
  7. Nguyễn Thị Tâm Chính
  8. Nguyễn Văn Trường Duy
  9. Nguyễn Thị Duyên
  10. Lê Thanh Hòa
  11. Kiều Lê Uyên Khanh
  12. Lê Bá Long
  13. Nguyễn Thị Cẩm Nhung
  14. Nguyễn Châu Pha
  15. Lê Trường Phúc
  16. Nguyễn Anh Phúc
  17. Nguyễn Quang Phúc
  18. Hồ Văn Thái
  19. Trần Thành Trung

BTV: Thanh Tâm
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *