26 gương tiêu biểu được vinh danh tại lễ tuyên dương “Thủ lĩnh Thanh niên Công nhân Thành phố tiêu biểu” lần IV năm 2017

 26 gương tiêu biểu được vinh danh tại lễ tuyên dương “Thủ lĩnh Thanh niên Công nhân Thành phố tiêu biểu” lần IV năm 2017

[IUHnews] – Tối ngày 27/05/2017, tại khu hoạt động công nhân – Công đoàn – Công ty TNHH PouYuen Việt Nam (số D10/89Q, đường quốc lộ 1A, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chi Minh), thành Đoàn thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ tuyên dương “Thủ lĩnh Thanh niên Công nhân thành phố tiêu biểu” lần IV năm 2017.

Buổi lễ là dịp để các thủ lĩnh công nhân giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên công nhân; giới thiệu, nhân rộng các mô hình, giải pháp hay trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên công nhân thành phố. Đây là hoạt động tăng cường giáo dục lòng tự hào về giai cấp công nhân Việt Nam, khẳng định những quyết tâm, trách nhiệm của Thanh niên công nhân đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Lễ tuyên dương được tổ chức với quy mô lớn, thu hút sự quan tâm của nhiều công dân thành phố.

IMG_9404 (web)
IMG_6138 (web)
Tại buổi tuyên dương, có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý: đồng chí Trần Kim Yến – Thành Ủy viên, Chủ tịch liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Đào Văn Dũng – Phó chánh văn phòng Trung ương Đoàn; đồng chí Phạm Hồng Sơn – Phó Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Thanh Nhật – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy – Phó tổng giám đốc công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH một thành viên;đồng chí Phùng Thái Quang – Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng ban Công nhân Lao động Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh; Tô Huỳnh Mỹ Trang – Phó trưởng an Dân vận Quận ủy Bình Tân; cùng với đó là sự hiện diện của giám đốc nhân sự, giám đốc các công ty TNHH và phó trưởng phòng tổ chức hành chính bệnh viện phụ sản Mê Kông; đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí; các bạn Đoàn viên Thanh niên công nhân và đặc biệt là 300 thủ lĩnh Thanh niên công nhân thành phố Hồ Chí Minh trong đó có 26 tấm gương tiêu biểu được vinh danh.
IMG_6127 (web)
IMG_9393 (web)
 26 gương mặt thủ lĩnh thanh niên công nhân xuất sắc và hoạt động tốt đã được trao tặng bằng khen và cúp về những thàng tích cũng như đóng góp đáng quý cho các tập thể công ty của mình.
IMG_9477 (web)
IMG_9484 (web)

Trong buổi lễ, đồng chí Phạm Hồng Sơn và Phùng Thái Quang đã có những phát biểu chỉ đạo cũng như động viên các giai tập thể cũng như cá nhân công nhân tiêu biểu, tạo động lực cho các bạn vươn lên trong lao động cũng như cuộc sống.

IMG_9409 (web)

Trong buổi tuyên dương, 50 phần quà đã được trao tặng cho những thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của công ty TNHH PouYuen Việt Nam nhằm đồng hành, giúp đỡ họ phần nào ổn định cuộc sống hơn.

IMG_9492 (web)
Với những đổi thay của thành phố và đất nước qua từng giai đoạn, giai cấp công nhân đã đồng hành, đấu tranh và xây dựng đất nước, trưởng thành nhanh chóng. Trong bối cảnh đất nước đứng trước nhiều cơ hội và thử thách, đây là dịp để các thanh niên công nhân thể hiện vai trò, bản lĩnh, tay nghề, sự thông minh sáng tạo vốn có để góp sức cho doanh nghiệp cũng như cho kinh tế đất nước ngày một đi lên và tiến xa hơn nữa.
 IMG_9422 (web)

Hy vọng những gương mặt tiêu biểu cho thủ lĩnh công nhân thanh niên tiêu biểu sẽ là đội ngũ tiên phong – dẫn đầu trong sự nghiệp cao cả này – như truyền thống của công nhân trong lịch sử đấu tranh Cách mạng, xây dựng thành phố trong thời gian qua.

                                                                                                                         Biên tập: Mỹ Xuân
                                                                                                                         Nhiếp ảnh: Thanh Tùng, Tuấn Bảo
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *