Lớp “Nghệ thuật quản trò” – Yếu tố nào giúp bạn trở thành một Người quản trò giỏi?

 Lớp “Nghệ thuật quản trò” – Yếu tố nào giúp bạn trở thành một Người quản trò giỏi?

[IUHnews] – Yếu tố nào giúp bạn trở thành một Người quản trò giỏi?

Chương trình “Nghệ thuật quản trò” sáng nay (22/04/2017) với sự góp mặt của HLV Đặng Quốc Trương, HLV Cấp 1 Quốc gia của Trung ương Hội LHTN, đã thu hút rất đông các bạn sinh viên tham gia đến từ các CLB/Đội/Nhóm, Khoa/Viện như CLB Truyền thông & Sự kiện ACPP, Đội Tiên phong, Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Ngoại ngữ, Viện CNSH & TP…

_MG_3591 (web)

_MG_3612 (web)

_MG_3583 (web)

Đến với buổi chia sẻ, HLV Đặng Quốc Trương đã mang tới cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích về những kỹ năng mềm cần thiết, những điều kiện cần có của một người quản trò, cách tạo ra bầu không khí thoải mái và truyền cảm hứng đến người mọi người. Hẳn nhiên không thể thiếu những trò chơi hấp dẫn và những tiết mục văn nghệ tập thể sôi động mà HLV đã mang đến khiến cả lớp học rộn rã, nóng hơn bao giờ hết dưới sự dẫn dắt của “Người quản trò đặc biệt” này.

_MG_3619 (web)

_MG_3571 (web)

Qua buổi chia sẻ thú vị ngày hôm nay, mong rằng các bạn sinh viên sẽ tích lũy cho mình được thêm nhiều kiến thức, nhiều kỹ năng để trở thành “Người quản trò giỏi”. Đồng thời giúp chúng ta từng bước hoàn thiện bản thân, năng động hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

BTV: Thùy Linh
Nhiếp ảnh: Duy Thịnh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *