Vòng sơ loại cuộc thi “Hướng dẫn viên tiềm năng” năm 2017

 Vòng sơ loại cuộc thi “Hướng dẫn viên tiềm năng” năm 2017
[IUHnews] – Sau 8 ngày đặt bàn trực và 10 ngày mở cổng đăng kí online – chiều 9/4 vòng sơ khảo cuộc thi ” Hướng dẫn viên tiềm năng ” do khoa Thương mại Du lịch tổ chức đã đã chính thức khởi động.

Hướng tới mục tiêu giúp các bạn sinh viên tự tin, hoạt bát, kết nối với nhau và hiểu được chính mình nhiều hơn, vòng sơ khảo đã diễn ra thành công trong sự hào hứng của tất cả các sinh viên tham dự.
DSC_0100 (web)
50 thí sinh cùng nhau trải qua 2 phần thi đầy thú vị bao gồm: 40 câu trắc nghiệm về văn hóa – lịch sử – xã hội và 90 giây thuyết trình về một địa danh du lịch yêu thích. Đặc biệt trong phần thuyết trình còn có sự tham dự của cô Võ Thị Thu Thủy – Phó Trưởng khoa Thương mại Du lịch; cô Nguyễn Thị Bốn và chị Hoàng Minh Nhi – cựu sinh viên khoa Thương mại Du lịch, nhân viên điều hành tour cho công ty Toptentravel trong tư cách ban giám khảo. Bên cạnh việc thí sinh có thể trau dồi thêm kiến thức về đất nước, các bạn còn được nghe những chia sẻ kinh nghiệm trong việc làm hướng dẫn viên của các vị giám khảo và tham gia chơi các trò thú vị thể hiện sự kết nối đồng đội.
DSC_0218 (web)
DSC_0142 (web)
DSC_0206 (web)
DSC_0199-2 (web)
Có thể thấy, mỗi thí sinh là một sắc màu và cá tính riêng tạo nên sự hứng thú qua mỗi phần thuyết trình. Các bạn đã thể hiện đúng sự năng động, đam mê của một hướng dẫn viên, Điều thú vị đặc biệt ở cuộc thi này là ở chỗ thu hút được nhiều thí sinh từ khắp các khoa viện khác nhau chứ không chỉ riêng khoa Thương mại Du lịch và cả những thí sinh trường khác trong khu vực TP.HCM.
DSC_0113 (web)
Kết thúc vòng loại, nhiều gương mặt nổi trội đã dần được lộ diện. Các bạn hãy cùng theo dõi thông tin cuộc thi ở các vòng tiếp theo để biết được ai là người nhận được phần quà 15 triệu đồng hấp dẫn của mùa chương trình “Hướng dẫn viên tiềm năng” năm 2017.
BTV: Mỹ Xuân
Nhiếp ảnh: Tấn Phát
CLB Truyền thông UMC – IUH

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *