Họp báo cuộc thi “Sáng tạo như người Thụy Điển”

 Họp báo cuộc thi “Sáng tạo như người Thụy Điển”

IUHNews – Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với nhiều cuộc thi về các ý tưởng sáng tạo, sáng ngày 23/09, tại V9.06 trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM đã diễn ra buổi Họp báo cuộc thi “SÁNG TẠO NHƯ NGƯỜI THỤY ĐIỂN” với chủ đề “Sản xuất và tiêu dùng bền vững”.

DSC_0316 (FILEminimizer)

“Sáng tạo như người Thụy Điển” là cuộc thi đổi mới sáng tạo dành cho sinh viên Việt Nam do Đại sứ quán Thụy Điển phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức. Cuộc thi còn nhận được sự hỗ trợ của 9 tập đoàn đa quốc gia gồm: ABB, Atlas Copco, BABYBJÖRN, Electrolux, Ericsson, IKEA, Johan & Johan, SKF và Tetra Pak.

IMG_9755 (FILEminimizer)

Sự kiện thường niên này sẽ là nơi để các bạn sinh viên được thỏa sức sáng tạo các ý tưởng, các giải pháp đổi mới mang lại những tác động tích cực cho tương lai, tạo tiền đề cho các bạn trẻ và các bạn sinh viên tham gia nhằm tìm ra các giải pháp thực tiễn giúp đạt được những mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SDG).

IMG_9692 (FILEminimizer)

Với các tiêu chí chấm chọn như: sáng tạo và đổi mới; tạo ra tác động tích cực về mặt xã hội và môi trường; khả thi về kỹ thuật và có thể thương mại hóa; bền vững về mặt sinh thái, xã hội và kinh tế; nội dung trình bày rõ ràng và mạnh lạc. Thí sinh đạt giải sẽ giành được MỘT CHUYẾN ĐI SINGAPORE VÀ CƠ HỘI THỰC TẬP TẠI CÁC CÔNG TY HÀNG ĐẦU THỤY ĐIỂN TẠI VIỆT NAM.

Hy vọng rằng, cuộc thi sẽ được tất cả các IUHer hưởng ứng và tham gia từ nay cho đến hạn chót ngày 11/11/2017. Đây sẽ là cơ hội để sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo khoa học, sự tự tin, linh hoạt, khả năng làm việc nhóm. Hoạt động này cũng tạo được sân chơi học thuật bổ ích và cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các sinh viên trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc các bạn có thể xem trực tiếp tại: https://goo.gl/eTAvJk

DSC_0356 (FILEminimizer)

BTV: Kim Kỳ
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *