HÀNG LOẠT GƯƠNG MẶT NỔI BẬT TRƯỚC THỀM BÁN KẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH “NÉT ĐẸP SINH VIÊN CÔNG NGHIỆP – HOT FACE IUH 2019”

 HÀNG LOẠT GƯƠNG MẶT NỔI BẬT TRƯỚC THỀM BÁN KẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH “NÉT ĐẸP SINH VIÊN CÔNG NGHIỆP – HOT FACE IUH 2019”

[IUHnews] – Sau 2 năm trở lại, cuộc thi Nét đẹp sinh viên Công nghiệp 2019 – lân thứ VII được tổ chức với quy mô vô cùng hoành tráng thu hút đông đảo lượng sinh viên IUH tham gia.Với chủ đề “Nét đẹp sinh viên vì cộng đồng”, cuộc thi đã có nhiều đổi mới để các bạn sinh viên tham gia có thể hoàn thiện hơn về kĩ năng, kinh nghiệm, giao lưu học hỏi và là nơi chắp cánh cho đam mê tỏa sáng, là một bước đệm để tham gia các cuộc thi lớn hơn như: Nét đẹp sinh viên TP.HCM, Hoa khôi Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, các chương trình người mẫu của Việt Nam,…

Càng gần đến ngày bán kết của chương trình “Nét đẹp sinh viên Công Nghiệp – Hot Face IUH 2019”, phần thi ảnh online càng xuất hiện thêm hàng loạt gương mặt nổi bật sáng giá, thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên. Hãy cùng UMC điểm các thí sinh ấn tượng trong thời gian vừa qua nhé!

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Ngà sinh năm 1999 đến từ vùng đất đầy nắng gió Kon Tum. Với khuôn mặt khả ái, ngay từ khi vòng khởi động đã có rất nhiều người ủng hộ. Ngà chia sẻ: “Hiện em đang là sinh viên năm 3 của Khoa Luật đại học Công Nghiệp TPHCM. Em là một cô gái mạnh mẽ và cá tính. Tới cuộc thi e hy vọng mình sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ và trau dồi cho bản thân những kỹ năng cần thiết!”.

Nguyễn Minh Trí là thí sinh nam có lượt bình chọn cao nhất và cũng là thí sinh có tuổi nhỏ nhất được lot vào top 4. Trí có chiều cao 1m75, sinh viên khoa cơ khí và quê ở Phú Yên. Đôi nét về bản thân được Trí giới thiệu thì bạn là một người vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, thích đi các hội từ thiện giúp trẻ em.

Gương mặt thanh tú cùng đôi mắt hút hồn, Cao Ngọc Linh rất nhanh nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Ngọc Linh sinh năm 2000 đang là sinh viên của khoa Thương mại du lịch. Cô gái đến từ Quảng Bình có sở thích chụp ảnh, đọc sách, chơi đàn piano, chơi guitar, vẽ, chơi cờ. Châm ngôn sống: “No matter what happens, everything will be fine.”

Đến từ Vũng Tàu, thí sinh Nguyễn Khánh Thiên đang là sinh viên khoa công nghệ kỹ thuật điện. Sinh năm 2000, nặng 79kg. Khánh Thiên sở hữu chiều cao nhiều người ao ước với 1m90.

Ngoài những thí sinh đang ở top, theo sau đó là sự bám đuổi vô cùng sát nút của các thí sinh khác:

Lê Nguyễn Cao Nguyên đến từ Bình Thuận hiện đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh. Châm ngôn sống của Nguyên: “Cuộc đời này ngắn lắm, cứ dám nghĩ to, ước lớn, không ai đánh thuế ước mơ của bạn cả”.

 

Đến từ khoa Tài chính – Ngân hàng, Huỳnh Văn Hùng quê ở Sóc Trăng và cao 1m72

Trương Anh Thư quê ở Bình Thuận đang là sinh viên khoa thương mai du lịch. Mặc dù sinh năm 2001 nhưng Thư cũng đã đạt được rất nhiều thành tích. Từng tham gia các hoạt động tình nguyện, tiếp sức mùa thi và các sự kiện do đoàn trường, đoàn thanh niên địa phương tổ chức. Là đoàn viên xuất sắc trong hoạt động Đoàn – Hội năm 2018. Sơ lược về bản thân Thư thì đây là 1 cô nàng thuộc cung Thiên Bình với tính cách hòa đồng và năng động, thích đi du lịch đây đó, giao lưu, trải nghiệm và đặc biệt là yêu âm nhạc. Vào những lúc rãnh rỗi hay ôm đàn ra ca hát vu vơ để thỏa mãn niềm đam mê cũng như giải tỏa stress sau những giờ học căng thẳng.

Lê Hoàng Danh đến từ khoa Kế toán – Kiểm toán, sinh năm 2000 với chiều cao vượt trội là 1m8

Cô gái đến từ Quảng Nam tên Ngô Thùy Trinh có chiều cao vượt trội 1m7 hiện đang là sinh viên khoa Ngoại ngữ.

Khả năng cạnh tranh của các thí sinh này rất cao, kết quả có thể thay đổi liên tục nên việc đoán được ai có khả năng bước vào bán kết hiện đang là ẩn số lớn.

Với sự canh tranh gay cấn ngay từ vòng thi ảnh online, đây chắc hẳn là một đường đua khốc liệt dành cho các nam thanh nữ tú IUH. Mong rằng trong thời gian sắp tới sẽ có thật nhiều gương mặt ấn tượng, đủ tự tin, bản lĩnh và tố chất để chạm đến vương miệng cũng như danh hiệu Hoa khôi, Nam vương của mùa giải Hot face 2019 nhé!

CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *