RỘN RÀNG NGÀY HỘI PHÁP LUẬT 2019

 RỘN RÀNG NGÀY HỘI PHÁP LUẬT 2019

[IUHNews] – Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “NGÀY HỘI PHÁP LUẬT” được diễn ra tại trường Đại học Công nghiệp TPHCM năm 2018. Năm nay, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên tiếp tục phối hợp cùng khoa Luật tổ chức “NGÀY HỘI PHÁP LUẬT 2019”. Chương trình năm nay nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo sinh viên trong toàn thành phố minh chứng là sự phối hợp cùng các Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên các trường lân cận như trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM), trường Đại học Mở (UO) và đặc biệt là Quận Đoàn Gò Vấp.

“NGÀY HỘI PHÁP LUẬT 2019” sẽ diễn ra vào ngày 9/11/2019 với mục đích “Nâng cao hiệu qua công tác xây dựng, thực thi, bảo vệ pháp luật, ý thức tuân thủ pháp luật, góp phần xây dựng Nhà nước liêm chính, hành động, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả; xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Đây là dịp để tôn vinh Hiến pháp, pháp luật và giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho toàn xã hội. Ngày hội sẽ chính thức mở cửa vào 7 giờ ngày mai với các hoạt động chính như Triển lãm Pháp luật, Trao đổi sách, Lái xe Anh toàn với Honda, Sân khấu Acoustic,…

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Bên cạnh đó, trong chuỗi các sự kiện diễn ra trong ngày hội, “Phiên tòa giả định” ắt hẳn là chương trình đáng mong đợi nhất. Tại đây, các bạn sinh viên có thể hiểu sâu hơn về các điều luật cũng như quá trình kiện tụng thông qua các màn tranh luận nảy lửa giữa các vị luật sư biện hộ cùng đại diện Viện Kiểm sát Nhân dân với những luận điểm, luận cứ vô cùng sắc bén.

Hình ảnh phiên tòa giả định năm 2018

Sau một năm, ngày hội trở lại với quy mô rộng rãi, ngày hội năm nay hứa hẹn sẽ đem lại mang tầm ảnh hưởng lớn hơn đến với sinh viên IUH, UMF, OU nói riêng và sinh viên thành phố nói chung. Với nhiều hoạt động nổi bật và quà tặng hấp dẫn, ngày hội sẽ thật sự là một điểm đến thú vị đối với các bạn sinh viên ngày cuối tuần.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản

Son CHU

Không có mô tả ảnh.

Các phần quà tặng đến từ Trung Sneaker,…

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia “Ngày hội pháp luật – 2019” vào lúc 7h00 ngày 9/11/2019 để “rinh” về cho mình một lượng kiến thức nhất định về pháp luật, được tìm hiểu về hiến pháp nhà nước mà còn có cơ hội được giao lưu với các bạn sinh viên ngoài trường cũng như nhận được nhiều phần quà giá trị từ các nhà tài trợ các bạn nhỉ!

Biên tập: Hoàng Tấn
CLB Truyền thông UMC

 

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *