Tân Thủ lĩnh sinh viên mùa đầu tiên – gương mặt sáng trong các phong trào sinh viên

 Tân Thủ lĩnh sinh viên mùa đầu tiên – gương mặt sáng trong các phong trào sinh viên

[IUHnews] – Sau 3 vòng thi vô cùng căng thẳng với những thử thách đa dạng về tài năng, ứng xử “Nếu tôi là Chủ tịch Hội sinh viên”, cùng với những ý tưởng độc đáo trong công tác xây dựng chương trình cho sinh viên, thí sinh của khoa Công nghệ Thông tin – Huỳnh Ngọc Tịnh đã xuất sắc vượt qua 7 thí sinh còn lại để trở thành Tân Thủ Lĩnh Sinh Viên 2017. Cùng với đó giải Nhì và giả Ba lần lượt thuộc về 2 thí sinh còn lại của Top 3: Trần Kim Kỳ (khoa Quản trị Kinh doanh), Hồ Văn Thái (Khoa Ngoại ngữ).

_MG_2360 (web)
Thí sinh Huỳnh Ngọc Tịnh – gương mặt năng nổ, tích cực trong các hoạt động Đoàn Hội

Chắc hẳn gương mặt của thí sinh Huỳnh Ngọc Tịnh chẳng còn xa lạ với phần đông những bạn sinh viên trong các hoạt động Đoàn – Hội. Ở cương vị là Đội phó Đội Tiên phong và là thành viên tích cực của Đội cổ động bóng đá IUH, Huỳnh Ngọc Tịnh chiếm trọn sự ưu ái của Ban Giám khảo khi đưa những “chiến tích” của mái trường Công nghiệp từ những thành tựu, chất lượng giáo dục đến những thành tích trong phong trào sinh viên… đến gần hơn với lòng tự hào của sinh viên IUH trong phần thi Tài năng cực kỳ ấn tượng.

_MG_2315 (web)
vở kịch truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình của thí sinh Lê Văn Trung – khoa Điện
_MG_2329 (web)
Giọng ca ngọt ngào của cô bé khoa Luật trong phần thi tài năng
_MG_2374 (web)
Hồ Văn Thái với câu chuyện về Cha Mẹ lấy nhiều nước mắt của khán giả

Trong phần thi tình huống “Nếu tôi là Chủ tịch Hội sinh viên”, thí sinh Huỳnh Ngọc Tịnh đã khẳng định xuất sắc vai trò của một người thủ lĩnh với lối ứng xử thông minh, nhanh nhẹn. Cùng với 7 phần thi tình huống của các thí sinh khác, các khán giả đa phần là sinh viên có cơ hội hiểu rõ hơn về công tác Hội sinh viên, những vấn đề xoay quanh cách tổ chức, quản lý nguồn tài chính, cách xử lý mâu thuẫn…trong tổ chức Hội. Qua đó, sinh viên và các các bộ Đoàn – Hội sẽ có được cái nhìn đa chiều, áp dụng thực tế trong học tập, công tác của mình.

_MG_2392 (web)
cách xử lý tình huống dí dỏm nhưng đầy thuyết phục của Hồ Văn Thái đã chiếm trọn tình yêu của khán giả
_MG_2393 (web)
Trần Kim Kỳ – thí sinh nữ duy nhất của top 3 Thủ lĩnh sinh viên 2017

Vòng thi cuối cùng – vòng thi “tranh tài” dành cho top 3 thí sinh xuất sắc có số điểm cao sau 2 vòng đầu tiên để đứng trên sân khấu trình bày, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên về dự án tâm huyết của mỗi cá nhân. 3 thí sinh với các kế hoạch tương lai: cuộc thi “Xuôi dòng lịch sử”, “Mùa hè xanh ngắn hạn” và “Rung chuông vàng khoa Ngoại ngữ” đã mang đến nhiều góc nhìn phong phú cho sinh viên, “nung nấu” nhiều ý tưởng mới mẻ cho thế thế hệ thủ lĩnh tương lai.

_MG_2488 (web)
Ý tưởng cuộc thi “Rung chuông vàng khoa Ngoại ngữ”
_MG_2475 (web)
“Mùa hè xanh ngắn hạn” hiệu quả của thí sinh Trần Kim Kỳ
_MG_2518 (web)
Top 8 thí sinh của Vòng chung kết Thủ lĩnh sinh viên năm 2017

Nếu mỗi ngày là một phần làm nên những năm tháng tuổi trẻ của các bạn thì hôm nay bạn sẽ làm gì? Nếu mỗi ngày là một viên gạch làm nên ngôi nhà ước mơ của mình bạn sẽ tô màu gì lên nó? Những năm tháng nơi giảng đường là những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ khi bạn biết “ném” mình vào những cuộc chơi và thực hiện những ước mơ bằng sự giao lưu và nhiệt tình học hỏi. Cùng chúc cho Tân Thủ Lĩnh Sinh Viên 2017 – Huỳnh Ngọc Tịnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò là người dẫn dắt mang sự nhiệt huyết, năng động, đam mê và sáng tạo của mình để dẫn dắt giúp đỡ và thổi hồn sức trẻ của mình đến mọi người đặc biệt là sinh viên IUH.

Biên tập: Yến Nhi
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng, Tấn Phát
CLB Truyền thông UMC

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *