24 gương “Sinh viên 5 tốt” được trao bằng chứng nhận và cúp lưu niệm nhân dịp kỷ niêm 67 năm ngày truyền thống HSSV

 24 gương “Sinh viên 5 tốt” được trao bằng chứng nhận và cúp lưu niệm nhân dịp kỷ niêm 67 năm ngày truyền thống HSSV

[IUHnews] – Hội sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM đã tổ chức buổi lễ tuyên dương 25 gương “Sinh viên 5 tốt”, sinh viên đạt thành tích trong cuộc thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka”

09/01/1950 – 09/01/2017, hành trình 67 năm hình thành và phát triển với bề dày lịch sử vẻ vang và hào hùng. 67 năm các thế hệ học sinh – sinh viên Việt Nam luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, được Đảng và Nhà nước dày công bồi dưỡng, đó là: “Truyền thống yêu nước nồng nàn, gắn bó với chế độ XHCN, trung thành với Đảng, với nhân dân, tự hào về dân tộc và Bác Hồ kính yêu, về lực lượng vũ trang anh hùng. Truyền thống hiếu học, say mê sáng tạo, nghiên cứu để vươn tới đỉnh cao của khoa học, công nghệ, văn học – nghệ thuật, thể dục thể thao… Truyền thống đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong học tập nghiên cứu khoa học, chia sẻ khó khăn với nhân dân, không đòi hỏi cho riêng mình khi đất nước còn nghèo, nhân dân còn thiếu thốn”.

 Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ học sinh sinh viên Việt Nam, học sinh sinh viên Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM đã không ngừng phấn đấu, học tập, phát huy sức trẻ, sự năng động sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, các hoạt động, phong trào trong sinh viên.

img_0896-web

Nhân ngày Truyền thống học sinh sinh viên 09/01/1950 – 09/01/2017, Hội sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM đã tổ chức buổi lễ tuyên dương 24 gương “Sinh viên 5 tốt”, 9 gương “Sinh viên tích cực” và các sinh viên đạt thành tích trong cuộc thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka”. Bên cạnh đó, Hội Sinh viên Trường còn trao giấy khen cho các sinh viên có những đóng góp tích cực trong các cuộc thi SV 2016 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức và cuộc thi “Sinh viên nhận diện hàng Việt”.

img_0919-web

img_0970-web

Song song đó, Hội Sinh viên Trường còn tổ chức kết nạp hơn 100 sinh viên ưu tú thành hội viên Hội Sinh viên trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM.

Ngày truyền thống Học sinh sinh viên là dịp để mỗi sinh viên chúng ta nhớ về trang sử hào hùng, để sinh  nhắc nhở bản thân không ngừng phấn đấu, ra sức học tập và rèn luyện để xứng đáng với cha ông ngày trước, qua đó góp phần vào sự thắng lợi và phát triển của Hội sinh viên cả nước nói chung và Hội sinh viên Trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM nói riêng gắn với phương châm “ Sinh viên Công nghiệp năng động, sáng tạo, tự tin, hội nhập”.

Biên tập: Kim Kỳ
Nhiếp ảnh: Phi Yến
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *