Tối 19/5, chung kết cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên 2019 đã diễn ra tại Hội trường E4, trường Đại học Công Nghiệp TPHCM với sự tham gia tranh tài của 8 thí sinh xuất sắc nhất và hơn 300 cổ động động viên đến từ các Khoa/Viện.
Đến với Vòng chung kết về phía Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường có Đ/c Nguyễn Thị Thương – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trương Công Hậu – Phó Bí thư Đoàn trường; Đ/c Huỳnh Phú Vinh – Chủ tịch HSV trường; Đ/c Lê Bá Long – Phó Chủ tịch TT HSV trường và Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Tuyến – Phó Chủ tịch HSV trường. Về phía đơn vị bạn với sự tham dự của Đ/c Hà Thanh Đạt – Bí thư Đoàn trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Đ/c Nguyễn Hà Mỹ Nhi – Chủ tịch HSV trường ĐH Văn Hiến; Đ/c Hồ Vĩ Khang – Chủ tịch HSV trường ĐH Hùng Vương và Đ/c Lê Thanh Bình – Phó Chủ tịch HSV HV Hành chính Quốc gia Phân viện TP.HCM. Về phía nhà Tài trợ chính có anh Nguyễn Văn Đồng – Trưởng phòng Khách hàng cá nhân – Đại diện Ngân hàng TP Bank Chi nhánh Bến Thành. Ngoài ra còn có các đồng chí là đại diện các đơn vị Đoàn khoa/viện có thí sinh trong TOP8 .
Trong hình ảnh có thể có: 17 người, mọi người đang ngồi và trong nhà
Một thành phần không thể thiếu cầm cân nảy mực trong các cuộc thi chính là Ban giám khảo:
1. Đ/c Nguyễn Thị Thương – Bí thư Đoàn trường
2. Đ/c Hà Thanh Đạt – Bí thư Đoàn trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Quán quân Thủ lĩnh sinh viên TP.HCM năm 2012
3. Đ/c Lê Thanh Bình – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Học viện Hành chính Quốc gia Phân viện tại TP.HCM, Á quân Thủ lĩnh sinh viên TP.HCM năm 2018
Tại đêm chung kết các thí sinh phải lần lượt trải qua 3 phần thi “Thủ lĩnh Trí tuệ”, “Thủ lĩnh Tài năng” và chọn ra Top 3 để vào vòng “Thủ lĩnh Tỏa sáng”.
Với khả năng vượt trội thí sinh Nguyễn Thái Tân đến từ khoa Kỹ thuật Xây dựng đã xuất sắc chiếm giữ vị trí quán quân. Xếp ở vị trí thứ 2 là thí sinh đến từ Khoa Luật – Đỗ Thị Thúy Hồng và vị trí thứ 3 là thí sinh Nguyễn An Ninh thuộc Khoa Công nghệ Cơ Khí. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao những giải thưởng phụ cho các thí sinh có phần thí xuất sắc, thí sinh được yêu thích nhất và đội thi có dự án khả quang nhất. 
Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Diễn ra mỗi năm một lần, cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên” là cơ hội để các bạn sinh viên khẳng định bản lĩnh, định hướng tương lai và hoàn thiện hơn nữa các kiến thức – kỹ năng lãnh đạo của mình. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội cho các ứng viên được bồi dưỡng để trở nên toàn diện hơn, hướng tới hình mẫu Sinh viên 5 Tốt lí tưởng “Đạo đức tốt – Học tập tốt – Thể lực tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt”, giúp cho các bạn có thêm hành trang tự tin, vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *