Bùng nổ với sàn trình diễn catwalk “2018 GRADUATE FASHION SHOW” độc đáo tại IUH

 Bùng nổ với sàn trình diễn catwalk “2018 GRADUATE FASHION SHOW” độc đáo tại IUH

[IUHnews] – Trải qua 15 tuần liên tục cật lực để thực hiện đồ án của mình – đêm ngày 25/05/2018, tại Nhà Văn hóa Sinh viên IUH đã diễn ra chương trình – buổi bảo vệ đồ án của lớp DHTKTR10A, khoa Công nghệ May – Thời trang Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM. Với quy mô có thể nói là lớn nhất từ trước tới nay, “2018 GRADUATE FASHION SHOW” đã tạo làn gió mới, cũng như dấu ấn đặc biệt hơn trong khuôn khổ một sự kiện triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp thường niên này.

Đến tham dự trong buổi trình diễn là sự có mặt của hội đồng Ban giám khảo là chuyên gia, nhà thiết kế với chuyên môn cao, nhằm đánh giá thật công tâm sản phẩm của các bạn sinh viên sau một quá trình hoc tập và nghiên cứu. Bên cạnh đó, sự tham gia đông đủ của các vị khách mời, cùng vô số IUHers đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của chương trình lần này khi thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đến gần hơn với sinh viên toàn trường.

Trải qua 36 BST đến từ 36 NTK trẻ sau 2 phần “trình diễn” và “thẩm định”, khán giả đã được “mãn nhãn” trong từng ý tưởng táo bạo, hay thông điệp riêng biệt mà chính tác giả muốn mang lại.

Sau một quá trình nỗ lực cao, dưới sự chỉ dẫn của giảng viên, các bạn hoàn toàn chủ động trong việc phác thảo, bảo vệ ý tưởng, từ những bước ban đầu như: chon chất liệu, draping tạo ra khối hình trang phục, đan len, sáng tạo hoa văn, nhuộm vải cho đến khi may mẫu và hoàn thiện trang phục để có một đêm trình diễn chuyên nghiệp đến khán giả.

Qua buổi bảo vệ đồ án lần này, các NTK trẻ của khoa Công nghệ May – Thời trang đã có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như trải nghiệm hữu ích cho con đường sắp tới của mình. Chương trình triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp hi vọng sẽ là bước khởi động vững chắc, khiến niềm đam mê của các bạn luôn cháy mãi trong tương lai.

Biên tập: Mỹ Xuân
Nhiếp ảnh: Quốc Hào
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *